Giáo dục

Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh hội đồng nhập viện: Gia đình, giáo viên lên tiếng

Dư luận bức xúc trước clip nhóm nữ sinh cấp 2 đánh hội đồng dã man với bạn học đến nhập viện trưa 18/11.

Nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn học tại Thanh Hóa (ảnh cắt từ clip)

Trong chiều nay 18/11, clip ngắn về việc một nhóm học sinh đánh hội đồng và cổ vũ cho hành vi bạo lực đối với một học sinh nữ tại Thanh Hóa lan truyền trên mạng gây nhiều bức xúc trong dư luận.

Theo hình ảnh ghi lại từ clip, một nhóm gồm 6 học sinh thay phiên nhau lao vào đánh đập, giật tóc lôi đi, ghìm đầu lên gối vào mặt cô bé học sinh tên V., khiến mặt mũi, toàn thân thâm tím...

Vây xung quanh là nhóm học sinh khác có cả nam sinh người quay clip, người hả hê cười nói, hùa vào cổ vũ...

Liên quan đến clip này, tối muộn 18/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Đặng Minh Hải (Thanh Hóa) xác nhận: "Người bị nhóm học sinh đánh đó chính là bé Đỗ Lê V., con gái anh, học sinh lớp 8A5, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, (Ngọc Trạo, Thanh Hóa). Vụ việc xảy ra vào lúc 11h30 phút ngày 18/11, sau khi bé V. tan lớp học thêm ở trường".

Nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn đến tím mày, tím mặt

Anh Hải cho biết thêm, sau vụ việc xảy ra, chiều nay bé V. nghỉ học, đến tối có than đau đầu nên gia đình đã cho con nhập viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hiện cháu đang chờ kết quả thăm khám của các y bác sĩ.

Không giấu nổi nỗi bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm học sinh đối với con gái mình, anh Hải cho hay: "Gia đình biết chuyện khi con gái về nhà, trên người, trên mặt đầy vết xây xước và bầm tím. Ban đầu gia đình cũng chỉ nghĩ va chạm đơn thuần giữa các con ở trường. Tuy nhiên, khi chính tôi được tận thấy những gì qua clip ghi lại thì xót xa đến thắt lòng.

Lũ trẻ ra tay như đám côn đồ với chính bạn học cùng lớp, cùng trường. Hơn nữa, vụ việc đã được nhóm học sinh này lên kế hoạch từ trước, khi bắt ép bé V. bỏ lại xe ở trường và lên xe của chúng chở đến khu vực vắng vẻ rồi thực hiện hành vi bạo lực".

Trong chiều nay gia đình đã có buổi làm việc với nhà trường, tuy nhiên theo ông Hải, trong sáng mai gia đình sẽ chính thức báo cáo với chính quyền, và cơ quan chức năng về vụ việc này. "Gia đình thật sự mong mỏi phải làm rõ ràng vụ việc, giáo dục các em học sinh đến nơi, đến chốn, để không còn hành vi bạo lực xảy đến với những đứa trẻ khác", anh Hải nói.

Cũng trong tối muộn 18/11, cô giáo chủ nhiệm của bé V. cho Báo Giao thông biết, đã nắm được vụ việc. Giáo viên này cũng khẳng định tại lớp học không thể hiện các em có bất kỳ xích mích gì. Hiện cô giáo đã đến thăm V. tại bệnh viện - nơi em đang được điều trị.

Tác giả: Uyên Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok