Giới trẻ

Nữ sinh 'bắn 7 thứ tiếng' hát hit của Chi Pu bằng Tiếng Anh

Những bài hát của Chi Pu được Khánh Vy dịch sang Tiếng Anh, và thể hiện trên nền nhạc piano độc đáo khiến cộng đồng thích thú.

Từng nổi tiếng với video nói 7 thứ tiếng, Khánh Vy được nhiều người biết đến với khả năng nói tiếng Anh điêu luyện. Mới đây, cô gái đa tài này lại tiếp tục gây chú ý khi vừa đánh piano vừa thể hiện 3 bài hát "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", "Từ hôm nay", "Cho ta gần hơn" của Chi Pu bằng Tiếng Anh.

Khánh Vy cho biết lời Tiếng Anh do cô tự dịch, "cũng tương đối sát lời Việt thôi vì để lời còn hợp nhạc nữa". Cô hy vọng clip sẽ giúp mọi người mở rộng thêm vốn từ vựng và mong muốn truyền cảm hứng học tiếng Anh đến mọi người bằng âm nhạc.


Sau vài ngày đăng tải, video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người vô cùng thích thú với những ca khúc phiên bản Tiếng Anh này. "Hay quá Khánh Vy ơi. Chị nhớ làm thêm nhiều bài cover Tiếng Anh nữa nha" Facebook Vy Trần khen ngợi. Facebook Ngọc Minh bình luận: "Thích nhất đoạn chị cover bài Từ hôm nay. Chị hát hay hơn cả bản gốc nữa. Tương lai có muốn làm ca sĩ không chị?".

Facebook Lê Phương Uyên chia sẻ: "Ôi, hay quá. Cô gái này quá đa tài. Xinh đẹp, nói Tiếng Anh pro, giờ hát và đàn cũng hay nữa. Hy vọng tương lai sẽ được nghe thêm nhiều bài hát phiên bản Tiếng Anh của Vy. Mình sẽ có thêm hứng thú học Tiếng Anh".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok