Pháp luật

Nữ giúp việc hành hạ dã man cụ bà 90 tuổi bị khởi tố

Nữ giúp việc ở Sóc Trăng hành hạ cụ bà 90 tuổi dã man xôn xao dư luận vừa bị khởi tố.

 Nữ giúp việc

Nữ giúp việc liên tục đẩy mạnh nạn nhân xuống giường hay nhồi nhét cháo vào miệng cụ bà. Ảnh cắt từ clip

Zing.vn đưa tin, ngày 13/12, VKSND huyện Kế Sách (Sóc Trăng) phê chuẩn quyết định khởi tố Hồ Thị Vân (42 tuổi, ngụ thị trấn Kế Sách) về hành vi Hành hạ người khác. Bị can được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo cơ quan chức năng, Vân là người giúp việc cho một gia đình kinh doanh thức ăn gia súc ở ấp An Ninh 1, thị trấn Kế Sách. Khoảng nửa năm trước, trong lúc chăm sóc cụ bà trên 90 tuổi, Vân nhồi nhét thức ăn vào miệng và lôi kéo, xốc nạn nhân lên rồi xô mạnh xuống giường.

Báo Pháp luật TPHCM cho biết thêm, sau khi nạn nhân qua đời, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh bà Vân đang hành hạ cụ.

Theo gia đình nạn nhân, đoạn clip này được một đứa trẻ trong nhà vô tình quay lại được nhưng không báo với người lớn. Khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, bé mới nói là do bé quay lại.

Như báo Người Lao Động thông tin trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bà Vân hành hạ cụ bà ngoài 90 tuổi (ngụ ấp An Ninh 1, thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách) khi được thuê đến nhà chăm sóc nạn nhân hơn tháng trước. Hàng nghìn cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ sau khi xem clip trong những ngày qua.

Tác giả: Nguyễn Hà

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok