Giải trí

NSND Hồng Vân bất ngờ đòi đánh NSƯT Quang Thắng

Tập 15 chương trình Ký ức vui vẻ tiếp tục mang đến khán giả những ký ức cùng 5 khách mời đặc biệt: Nghệ sĩ Vũ Thanh, NSƯT Quang Thắng, MC Anh Tuấn, ca sĩ Minh Thư và nghệ sĩ trẻ Osad. Những cuộc đối thoại của các nghệ sĩ khiến khán giả bật cười.

Ở tập 14, khán giả đã được du hành cùng Ký ức vui vẻ qua nhiều miền ký ức khác nhau từ những trò chơi dân gian cho đến những nhân vật đặc biệt in đậm dấu ấn trong lòng khán giả như Nguyễn Hưng và Phi Nhung. Theo đó là những tiết lộ chân thật nhất và lần đầu tiên được Phi Nhung gửi gắm đến khán giả về cuộc đời của mình cùng câu chuyện “thầm kín” của NSND Hồng Vân dành cho vũ sư - ca sĩ Nguyễn Hưng.

MC Anh Tuấn là khách mời của chương trình Ký ức vui vẻ tuần này.

Tuần này, tập 15 chương trình Ký ức vui vẻ tiếp tục mang đến khán giả những ký ức cùng 5 khách mời đặc biệt: Nghệ sĩ Vũ Thanh, NSƯT Quang Thắng, MC Anh Tuấn, ca sĩ Minh Thư và nghệ sĩ trẻ Osad. Với dàn khách mời đầy kinh nghiệm sống và có khiếu hài hước, tất cả các đội trưởng đều tin tưởng và giao trọng trách vượt qua thử thách cho những khách mời này.

Với lời chào sân của NSƯT Quang Thắng, khán giả đã cười ngặt nghẽo khi gọi MC Lại Văn Sâm là “củ Sâm”. Ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, NSƯT Quang Thắng khiến nhiều khán giả háo hức mong chờ khi góp mặt tại Ký ức vui vẻ.

NSND Hồng Vân và NSƯT Quang Thắng.

NSƯT Quang Thắng chia sẻ: “Đây là một chương trình mà tôi đặc biệt yêu thích. Và thích thú hơn khi được vào miền Nam gặp gỡ các nghệ sĩ tại đây và đặc biệt là "củ Sâm". Ngày trước khi "củ Sâm" còn hoạt động ở Đài thì gặp thường xuyên nhưng bây giờ một năm chỉ được gặp 2 lần mà thôi”.

Ngay khi NSƯT Quang Thắng gọi MC Lại Văn Sâm với một biệt danh thân mật là “củ Sâm”, nhiều khán giả bật cười và chắc chắn rằng tình nghệ sĩ giữa họ rất là khăng khít. Đối với đội thập niên 80, NSND Tự Long cũng rất thích thú khi có người bạn đầy kiến thức ngồi cạnh mình như MC Anh Tuấn. NSND Tự Long cũng buông câu trêu: “Anh Sâm ơi, hôm nay em đề nghị anh cho Anh Tuấn làm đội trưởng còn em sẽ xuống làm người chơi”.

MC Anh Tuấn cũng tiếp lời: “Trước giờ anh Tự Long toàn là khách mời trong chương trình của tôi thôi, không biết hôm nay tôi là khách mời trong đội của anh ấy mọi chuyện sẽ như thế nào”. Với màn chào sân cuối cùng trong tuần này, Osad khuấy động cả trường quay Ký ức vui vẻ bằng một đoạn rap của ca khúc hot Người âm phủ. Hào hứng với giai điệu tươi vui của ca khúc Người âm phủ, MC Lại Văn Sâm liên tục lắc lư với màn chào sân ấn tượng của Osad.

Trao trọn niềm tin cho khách mời của đội mình nhưng 5 đội trưởng lại tá hỏa khi nhận ra mình phải “tự lực cánh sinh” sau những lần thử thách dở khóc dở cười. Cụ thể trong thử thách chung đầu tiên, 5 khách mời phải thi nhau thu hoạch nông sản.

NSƯT Quang Thắng lần đầu làm khách mời trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Người giành được chiến thắng chung cuộc chính là NSƯT Quang Thắng. Chính chiến thắng đầy vẻ vang này cũng khiến cho Hồng Vân thốt lên: "Em hoàn toàn tin tưởng vào Thắng đấy nhé. Hôm nay có Quang Thắng chung đội với em nên em bớt sợ Tự Long rồi". Niềm vui chưa được bao lâu, NSƯT Quang Thắng lại khiến Hồng Vân thất bại trong thử thách riêng của đội mình với một câu hỏi mà “ai cũng biết đáp án”.

Ngay lập tức, NSND Hồng Vân tuyên bố: “Từ giờ, các đội trưởng phải tin vào chính bản thân mình”. Không những thế đội trưởng Hồng Vân còn đòi đánh đòn Quang Thắng tại sân khấu Ký ức vui vẻ vì làm mất điểm tại thử thách riêng, khiến khán giả cười sảng khoái vì những màn tung hứng hài hước của các nghệ sĩ.

Bên cạnh Hồng Vân, đội trưởng Chí Trung, Ốc Thanh Vân và Thanh Duy cũng lần lượt "chưng hửng" khi đặt trọn niềm tin vào khách mời của mình.

Tuần này khán giả sẽ được mãn nhãn với nhiều ký ức, nhân vật luôn sống mãi với thời gian. Tập 15 chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật (8/12) trên kênh VTV3.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok