Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc: Tính tôi con nít nên sợ yêu ‘phi công trẻ’

''Tôi không quan trọng giàu nghèo, nhưng phải là người đàn ông có chí tiến thủ và bản lĩnh. Tôi không thích đàn ông yếu đuối'' - Ninh Dương Lan Ngọc nói.

Ninh Dương Lan Ngọc khá giống Ngô Thanh Vân thời trẻ, cũng đắt sô quảng cáo, cũng đóng phim, ca hát. Nhưng Ngô Thanh Vân sau một thời gian ca hát thấy năng lực yếu thì dừng lại để tập trung cho phim ảnh. Bạn nói gì khi có người nhận xét giọng hát yếu và liệu đã tính đến việc tập trung cho diễn xuất để “đẳng cấp” hơn?

Khẳng định với tất cả mọi người ca hát không phải con đường tôi lựa chọn. Đó chỉ là một hình thức vui để đem màu sắc mới dành cho khán giả mà thôi. Bởi đôi khi đi gặp, giao lưu cùng với các bạn fan cứ ngồi giao lưu nói chuyện, không có gì làm cho các bạn hào hứng hơn nên tôi nghĩ hát gì đó vui giải trí.

Con đường với tôi bây giờ là phim và gameshow. Sở dĩ có cả gameshow là bởi tôi muốn đưa hình ảnh khác hơn bởi đôi khi trên phim ảnh, mọi người sẽ không thấy được con người của mình ở ngoài đời như thế nào nhưng thông qua gameshow sẽ đem tôi gần hơn với khán giả. Đó là 2 con đường tôi muốn tập trung nhiều nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc tập trung cho phim và gameshow.

Bạn là người thành công trong showbiz hiện nay. Trước bạn cũng có nhiều người như chị như Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương và đến giờ vẫn “một mình”, bạn có sợ mải mê với ánh hào quang sẽ gia nhập vào “đội” các chị ấy?

Tôi từ trước đến giờ vẫn luôn suy nghĩ một điều là cuộc sống không ai cho mình tất cả mọi thứ hết. Khi mình được điều này chắc chắn sẽ khiếm khuyết ở điều khác. Tôi tin chắc rằng sau này, chắc có lẽ mình thành công đến bao nhiêu thì vẫn sẽ chọn gia đình.

Thú thật ngày trước tôi không tin tưởng vào hôn nhân vì có những người bạn hay đồng nghiệp chứng kiến họ yêu nhưng khi tiến tới hôn nhân lại dễ trục trặc rồi tan vỡ. Tuy nhiên, gần đây khi được tiếp xúc với NSND Lan Khanh, NSND Hồng Vân hay nhìn ca sĩ Đông Nhi tôi lại thêm những niềm tin về hạnh phúc của một gia đình.

Những người nghệ sĩ bạn vừa nhắc tới đều có hạnh phúc và chồng họ đều hoạt động nghệ thuật chứ không phải là những đại gia. Bạn liệu có lựa chọn giống thế? Bạn có nhiều đại gia theo đuổi không?

Thực sự tôi dường như không có số hưởng từ người khác hay sao đó bởi với những mối tình từng trải qua đều cho thấy không anh nào là đại gia cả. (cười). Tôi không biết số phận của mình sẽ đi về đâu, Trời thương cho một anh đại gia còn không mình cũng tự lực cánh sinh. Hiện tại tôi cũng có một số tham vọng nên không đặt ra bao nhiêu tuổi sẽ lập gia đình. Khi nào tìm được một người khiến mình tin để giao cả cuộc đời sẽ dừng lại.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tính tôi con nít nên sợ “phi công”.

Vậy bạn có sẵn sàng yêu và lấy một người kém nhiều tuổi thậm chí nghèo hơn mình nhiều lần?

Tính tôi con nít nên sợ “phi công” lỡ còn con nít hơn thì ai chiều ai bây giờ. Tôi không quan trọng giàu nghèo, nhưng phải là người đàn ông có chí tiến thủ và bản lĩnh. Tôi không thích đàn ông yếu đuối, không có ý chí. Dù bạn nghèo nhưng bạn hoạch định làm gì cố làm cho xong chứ chưa xong mà dừng lại thì thôi, tôi là người... đi. (cười)

Trên phim tôi thấy bạn thích phi công trẻ vậy mà ngoài đời khác hẳn thế sao?

Trên phim chàng trai nào của tôi cũng ‘’ngon’’ hết đó, nhưng ngoài đời chưa thấy ngon. Tôi vẫn còn đang vất vả để làm việc. Thực ra trộm vía tôi mới được quan tâm 2 năm nay thôi vì sự nghiệp tiến bộ hơn, đặc biệt được mọi người yêu quý nhiều hơn thông qua nhiều gameshow. Mấy năm trước tôi hay bị mọi người chửi mà cũng chẳng biết tại sao bị chửi nữa. Nếu người ta yêu thương điều gì ở mình người ta cũng sẽ thích, còn nếu không thích mình làm gì cũng sẽ là sai hay sao đó.

Bạn vừa nhắc đến gameshow, có phải vì mải mê quá công việc này nên bạn càng ngày bị chê là quá gầy?

Từ trước đến giờ tôi là người biếng ăn. Đi làm mệt quá tôi mới bắt buộc phải ăn. Trước Tết, vì công việc quá bận rộn nên tôi không có thời gian ăn. Khi làm việc quá mệt, tôi chỉ muốn nằm ngủ. Có những ngày, tôi chỉ ăn một bữa duy nhất và hậu quả là bị chảy máu dạ dày. Đến khi đau đi soi dạ dày tôi mới sợ hãi.

Ninh Dương Lan Ngọc đã tăng được 2 kg.

Hiện tôi để ý hơn đến việc ăn uống mỗi ngày cố gắng bổ sung nhiều chất sơ, chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, tôi chăm chỉ tập thể thao và thay đổi thói quen sống của mình. Tôi tham gia các bài tập luyện với công nghệ để tất cả các nhóm cơ lớn có thể kích hoạt đồng thời. Đây là phương pháp tập luyện hiện đại và mới nhất giúp cho người tập không còn cảm giác ngại ngần vì sợ mất nhiều thời gian. Với 2 buổi tập mỗi tuần nhưng tôi thấy sức khỏe của mình tốt hơn. Mọi người gặp vẫn nói tôi ốm quá nhưng thật ra đã tăng được 2 kg đấy.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ninh dương lan ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok