Giải trí

Nhạc sĩ Trần Tiến: 'Tôi chưa chết mà sao lại rủa cho tôi chết?'

Mới đây, trên một số trang báo và mạng xã hội chia sẻ rộng rãi thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng. Nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Trần Thu Hà đã đính chính thông tin này và bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn thất thiệt.

Nhạc sĩ Trần Tiến trong một phân cảnh phim tài liệu 'Màu cỏ úa' vừa ra mắt cuối năm 2020 - Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, nhạc sĩ Trần Tiến tỏ thái độ bức xúc trước thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội và một số trang báo mạng điện tử sáng nay: "Từ sáng giờ tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ mọi người. Tôi cũng bất ngờ, tôi chưa chết mà sao lại rủa cho tôi chết?".

Cùng lúc đó, ca sĩ Trần Thu Hà cũng đã lên tiếng đính chính lại thông tin trên fanpage của mình: "Sáng nay, cả gia đình Hà rất bất ngờ với rất nhiều điện thoại, tin nhắn về tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con cháu trong gia đình ngạc nhiên, shock và phiền lòng".

Hà Trần cũng cho biết nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn kiên cường. "Bố vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hằng ngày. Vì thế nếu có tin không hay bố đọc được, chắc bố sẽ rất buồn!".

Được biết, sắp tới nhạc sĩ Trần Tiến sẽ có live concert tại Hà Nội vào tháng 3-2021.

Nguyễn Thùy Dương, nhà sản xuất âm nhạc, cho biết anh và nhạc sĩ Trần Tiến đang chuẩn bị cho concert: "Cả tuần nay anh em chúng tôi liên tục trao đổi thông tin để biên tập chương trình và mới trong sáng nay (19-1-2021) tôi và nhạc sĩ đã thống nhất về lịch nhạc sĩ sẽ bay ra Hà Nội trong tuần này để tham dự buổi họp báo cho show diễn".

Tác giả: Mai Thương

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Nhạc sĩ Trần Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok