Xã hội

Người giúp việc khai lý do bạo hành bé gái 2 tháng tuổi

Sau khi Công an thành phố Phủ Lý bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Hàn để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi trên địa bàn, qua đấu tranh, điều tra ban đầu, bà Hàn đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo thông tin từ Công an thành phố Phủ Lý, liên quan đến sự việc bé N.N.B.N. sinh ngày 5/10/2017 là con của chị N.P. bị người giúp việc là bà Nguyễn Thị Hàn (SN 1959, trú tại thôn Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) bạo hành, bước đầu, tại cơ quan Công an, bà Hàn đã thừa nhận hành vi của mình.

Ảnh cắt từ clip cho thấy Bà Hàn "tung hứng" cháu N.N.B.N mới gần 2 tháng tuổi

Cụ thể, qua xác minh, điều tra ban đầu, bà Nguyễn Thị Hàn, được gia đình chị N.P. (trú tại tổ 2, phường Quang Trung, Phủ Lý) thuê giúp việc nhà từ ngày 27/9/2017. Đến ngày 5/10/2017, chị N.P. sinh bé gái là N.N.B.N. Bà Nguyễn Thị Hàn ngoài giúp việc nhà cho gia đình chị Phương còn có nhiệm vụ chăm sóc cháu Nhi khi chị Phương và chồng chị vắng nhà.

Kết quả lấy lời khai ban đầu, bà Hàn đã thừa nhận hành vi bạo hành đối với cháu N.N.B.N.

Trong khoảng thời gian từ 20 đến ngày 22/11, khi vợ chồng chị N.P vắng nhà, bà Hàn đã có hành vi bạo hành cháu bé như dùng tay đánh nhiều nhát vào gáy, đầu, người và tung cháu Nhi lên làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu Nhi.

Kết quả lấy lời khai ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Phủ Lý, Nguyễn Thị Hàn đã thừa nhận hành vi bạo hành đối với cháu N.N.B.N. Lý do mà bà Hàn đánh cháu N.N.B.N. là do cháu khóc, bà Hàn dỗ cháu nín không được, không bình tĩnh được đã đánh cháu N. Bà Hàn cũng thừa nhận việc tung cháu N. lên nhiều lần vào buổi chiều ngày 22/11.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok