Pháp luật

Người đàn ông tát, đánh bé gái 5 tuổi trong khu vui chơi khai gì?

Tại cơ quan công an, người đàn ông 34 tuổi bày tỏ sự ân hận vì đánh bé gái ở khu vui chơi và gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân.

Ngày 9/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) triệu tập người đàn ông hành hung bé gái ở khu vui chơi trong nhà sách thuộc khu đô thị Linh Đàm.

Danh tính người đàn ông được xác định là Vũ Trọng Đam (SN 1988, trú tại xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì).

Người đàn ông hành hung bé gái ở khu vui chơi.

Tại cơ quan công an, Đam khai, tối 7/6, anh ta đưa con đến khu vui chơi của nhà sách tại khu đô thị Linh Đàm, chơi ở nhà bóng. Tại đây, người này bị bé gái ném bóng nhựa vào mặt.

Do nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên Đam đánh 2-3 phát vào người bé gái. Sau vụ việc, người đàn ông bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi đến bé gái và gia đình nạn nhân.

Trước đó, anh N.T.A. (SN 1992, trú tại N4A, bán đảo Linh Đàm) đến Công an phường Hoàng Liệt trình báo việc con gái anh là cháu V.A.T. (SN 2017) trong khi chơi tại hiệu sách ADCBock (Tây Nam Linh Đàm) thì bị một người lạ đánh đập, đe doạ.

Theo anh T.A, camera ở hiệu sách ACDBook ghi nhận hình ảnh lúc cháu A.T. đang chơi cầu trượt thì bị một người đàn ông tát, đánh vào vùng mặt và người. Thời điểm này, người đàn ông cũng đưa con chơi ở hiệu sách.

Camera ghi lại hình ảnh Vũ Trọng Đam hành hung bé gái.

Vụ việc khiến cháu T. hoảng sợ. Về nhà, cháu T. thường xuyên hoảng loạn, kêu khóc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc điều tra.

Hiện Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý Đam theo quy định

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok