Xã hội

Người đàn ông rơi từ tầng 11 là cán bộ công an TP Thái Nguyên

Lãnh đạo địa phương cho biết người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11 là Phó bí thư Đoàn phường Tân Long. Sáng nay, người này đã xin cơ quan nghỉ ốm.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho hay người tử vong là cán bộ Đội CSGT Công an TP Thái Nguyên.

"0h ngày 6/6, lực lượng chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường", vị lãnh đạo nói.

Cũng theo vị này, danh tính người phụ nữ sống tại căn hộ ở tầng 11 chung cư Tiến Bộ, vị trí mà người đàn ông rơi xuống, là chị N.T.T., Phó bí thư Đoàn phường Tân Long (TP Thái Nguyên).

Còn lãnh đạo UBND phường Tân Long cho hay sáng 6/6, gia đình chị T. đã gửi đơn xin phép cho người này này nghỉ ốm.

Trước nghi vấn chị T. có quan hệ tình cảm với người đàn ông tử vong trong vụ việc, lãnh đạo phường Tân Long cho biết phường phải đợi kết luận điều tra từ cơ quan chức năng. Khi có kết luận chính thức, phường mới thực hiện các bước tiếp theo.

Người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống mái tôn, tử vong tại chỗ. Ảnh: H.N.


Trước đó, khoảng 13h ngày 5/6, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao của chung cư Tiến Bộ.

Qua khám xét ban đầu, cơ quan chức năng tìm thấy một dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10, xác định người đàn ông trên đã trèo từ trên xuống và tuột tay rơi xuống đất.

Nhà chức trách cho biết người đàn ông trên có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11. Đến trưa, chồng người phụ nữ về nhà, nên người đàn ông này dùng dây trèo từ tầng trên xuống và xảy ra vụ việc.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok