Video

Người đàn ông bắt trộm khỉ trên bán đảo Sơn Trà mặc cho cả đàn lao theo đòi con

Mặc cho đàn khỉ đuổi theo, kêu gào đòi lại con, người đàn ông này vẫn ôm chú khỉ con trên tay rồi lên xe rồ ga phóng đi.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông chở theo một người phụ nữ cùng con nhỏ đi tham quan chùa trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng). Thấy đàn khỉ đang tụ tập bên đường, người này xông vào bắt một con trong đàn rồi nhanh chóng chạy ra xe. Bị đàn khỉ đuổi theo, người đàn ông quay lại hù dọa rồi thản nhiên lên xe rồ ga bỏ chạy.

Lúc này, những con trưởng thành trong đàn đã đuổi theo, chặn trước đầu xe khiến người này phải chạy lòng vòng.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, hành động ngang nhiên bắt trộm động vật hoang dã của người đàn ông đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Trao đổi trên tờ Tiền Phong, ông Phan Minh Hải, Phó Trưởng BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng xác nhận vụ việc trên xảy ra gần khu vực gần chùa Linh Ứng trên bán đảo. Hiện BQL đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh người đàn ông trên và chú khỉ con đã được thả ra hay chưa.

Ông Hải cho biết thêm, chú khỉ con trong clip là giống khỉ vàng. “Đây là lần đầu tiên có du khách lên Sơn Trà ngang nhiên bắt khỉ. BQL và người dân rất bức xúc trước hành động này!”, ông Hải bày tỏ.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok