Cuộc sống

Người chồng ở Nhật trở về Việt Nam đeo nhẫn cưới, tặng hoa và tổ chức hôn lễ bên linh cữu vợ khiến nhiều người không cầm được nước mắt

Nhận tin vợ sắp cưới qua đời do tai nạn giao thông, anh T.A từ Nhật Bản nhanh chóng trở về Việt Nam, anh mang theo bó hoa hồng đặt trước bàn thờ vợ rồi từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út của mình, cẩn thận đặt chiếc còn lại lên trước di ảnh của vợ.

Mới đây, vụ việc cô gái trẻ tử vong thương tâm sau một vụ tai nạn giao thông được chia sẻ trên trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Được biết, sau khi vô tình nhìn thấy thông tin về một vụ tai nạn giao thông chết người ở Củ Chi qua đoạn livestream thì anh T.A. (quê Tiền Giang) chồng sắp cưới của nữ nạn nhân nhìn thấy và nhận ra vợ. Anh đã nhắn tin cho người livestream để xác nhận thông tin và lập tức đặt vé máy bay từ Nhật Bản trở về Việt Nam.

Câu chuyện thương tâm của cô gái trẻ tử vong do tai nạn giao thông trước khi tổ chức đám cưới khiến nhiều người đau lòng.

Được biết, theo kế hoạch, ngày 29/9 tới đây, anh T.A sẽ về nước làm đám cưới với vợ. Mọi việc chụp ảnh cưới, đặt nhà hàng, in thiệp mời đã chuẩn bị xong hết. Họ dự tính, sau đám cưới, anh T.A sẽ bảo lãnh vợ sang Nhật làm việc cùng.

Ngay sau khi xác nhận người bị tai nạn tử vong là vợ sắp cưới của mình, anh A. được công ty đặt vé cho về Việt Nam. Hiện nay anh A đã về tới Việt Nam và đang có mặt tại quê nhà vợ sắp cưới ở huyện Củ Chi.

Trên trang của mình, anh T.A thông tin về đám cưới chuẩn bị được tổ chức vào khoảng 10h tối ngày 25/8. “Hôn lễ tổ chức vào 10 giờ tối nay. Mong anh chị em dành chút thời gian tiễn vợ em tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM...”, anh T.A viết trên trang cá nhân.

Theo dự tính, ngày 29/9 tới đây, anh T.A sẽ chính thức tổ chức hôn lễ với nạn nhân, tuy nhiên, sự cố đau lòng đã xảy ra khiến ai cũng xót xa.

Theo đoạn clip được chia sẻ mạng xã hội, vừa đến nhà vợ sắp cưới, anh T.A. đã bật khóc ngay tại thờ của chị. Sau đó, anh A. thưa chuyện với mọi người có mặt tại tang lễ, bày tỏ mong muốn thực hiện những nghi thức như một hôn lễ thực thụ bên linh cữu người vợ xấu số.

Anh T.A mang theo bó hoa hồng đặt trước bàn thờ vợ rồi từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út của mình, cẩn thận đặt chiếc còn lại lên trước di ảnh của vợ.

Trao đổi với Vietnamnet, anh Lê Chí Thành (anh họ anh T.A), cho biết, ‘đám cưới’ của vợ chồng anh T.A có bố mẹ hai bên, bạn bè, người thân tham dự. Nhìn anh Ân tay cầm micro hát, mắt nhòe đi khi nhìn lên di ảnh vợ trên bàn thờ ai cũng khóc và thương.

Cố gắng không để những giọt nước mắt chảy dài trên gò má, T.A xúc động chia sẻ: “Từ giờ phút này trở đi chúng tôi đã chính thức là vợ, là chồng. Lần đầu tiên, tôi cảm nhận được mình là một người chồng đúng nghĩa”.

Anh T.A quỳ bên linh cữu người vợ, anh tặng hoa

Bên cạnh linh cữu vợ, anh T.A cũng gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân khi đã có mặt tại gia đình để tiễn biệt D. đoạn đường cuối. “Xin cảm ơn các bạn, giờ đây mình chẳng biết nói gì hơn khi các bạn đã cùng ở đây. Bây giờ mình về rồi, mình mong được tiếp tục làm lễ cưới của mình. Mong mọi người không phản đối”.

Sau loạt bài hát tình cảm tặng vợ như “Ánh nắng của anh”, “Suy nghĩ trong anh”…, anh T.A đã lấy ra một sợi dây chuyền rồi đặt lên di ảnh của người vợ quá cố của mình. “Anh không hiểu tình yêu anh dành cho em lớn đến mức nào… Nhất định em là người hạnh phúc nhất trong tối ngày hôm nay…”, anh T.A đứng trước linh cữu vợ và bày tỏ.

Chứng kiến “đám cưới” đặc biệt này, tất cả những người có mặt, từ bạn bè, người thân họ hàng hai bên đều lặng người đi vì xúc động, đôi mắt nhòe lệ.

Trong sự chứng kiến của mọi người, mẹ của cô dâu N.D thay mặt con gái trao tặng món quà mà con gái lúc còn sống đã chuẩn bị để tặng má chồng trong ngày vui của mình. Khoảnh khắc này khiến tất cả đều lặng đi vì xúc động.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok