Xã hội

Nghi vấn nam công nhân tử vong trong lúc sửa điện trường mầm non

Trước khi phụ huynh phát hiện anh B. nằm tử vong dưới chân cột điện thì nạn nhân đến trường mầm non của xã để sửa điện...

Thông tin cho PV vào chiều nay (20/5), đại diện UBND xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho hay, sáng cùng ngày trên địa bàn xã xảy ra vụ tai nạn lao động liên quan đến điện khiến nam công nhân ngành điện tử vong.

Theo cơ quan chức năng, trước khi xảy ra sự việc, anh Nguyễn Văn B. (SN 1976, trú tại thôn Trần Phú, xã Nguyên Xá), là nhân viên tổ dịch vụ điện xã Nguyên Xá đến trường mầm non của xã để sửa điện. Sau đó, một phụ huynh đưa con đi học phát hiện anh B. nằm tử vong dưới chân cột và cấp báo đến cơ quan chức năng.

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo của người dân, chính quyền xã Nguyên Xá có mặt tại nơi phát hiện anh B. nằm tử vong và thông báo về Công an huyện Đông Hưng cùng cơ quan chức năng tìm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân có đơn xin từ chối khám nghiệm pháp y nên thi thể anh B. sau đó đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Đồng thời, phía Điện lực huyện Đông Hưng đến gia đình nạn nhân thăm hỏi, phúng viếng chia buồn...

Được biết, nạn nhân đang làm việc trong tổ dịch vụ điện xã Nguyên Xá và ký hợp đồng lao động theo từng năm. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok