Pháp luật

Nghi ngờ vợ ngoại tình với tài xế của công ty, giám đốc nổi cơn ghen rút dao đâm vợ tử vong

Trong lúc tức giận, không làm chủ được bản thân, Dân lấy con dao giấu sẵn trong người ra. Mặc chị K. van xin, Dân vẫn đâm vào vùng hông bên trái của vợ khiến chị này mất nhiều máu và tử vong sau đó.

Chiều 16/8, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Trần Văn Dân (SN 1975, trú quận Cẩm Lệ) 9 năm tù về tội giết người.

Theo báo Giao Thông, cáo trạng nêu rõ, Dân là Giám đốc Công ty D.K. Đầu năm 2019, Dân phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với Phùng Trương V. (SN 1991, trú huyện Quế Sơn, Quảng Nam) là tài xế lái xe của công ty nên hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Bị cáo Dân tại phiên tòa. Ảnh: báo Giao Thông.

Dân yêu cầu vợ chấm dứt tình cảm với V., cho anh này nghỉ việc nhưng không được vợ là Đào Thị K. (SN 1977) đồng ý với lý do V. làm lái xe nhận lương ít hơn người khác, còn đang nợ chị 495 triệu đồng nhưng chưa viết giấy mượn tiền nên để V. làm trừ nợ.

Theo báo Người đưa tin, tối 25/2, vợ chồng Dân tiếp tục xảy ra cãi nhau. Sau đó, chị K. dắt xe máy ra khỏi nhà nên Dân gọi điện yêu cầu vợ quay lại để trò chuyện.

Cả 2 cùng vào phòng ngủ và tiếp tục cãi nhau quyết liệt. Trong lúc tức giận, không làm chủ được bản thân, Dân lấy con dao giấu sẵn trong người ra. Mặc chị K. van xin, Dân vẫn đâm vào vùng hông bên trái của vợ.

Chị K. được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ngay trong đêm, Dân đến cơ quan công an đầu thú.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok