Xã hội

Nghe tiếng cháu khóc, bà nội trèo ban công kiểm tra và bị rơi tử vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h45 tối 9/8 tại chung cư VOV Mễ Trì, phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm).

Tối 9/8 trả lời PV, một lãnh đạo công an phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc người phụ nữ rơi chung cư tử vong.

Thông tin ban đầu vụ việc xảy ra vào khoảng 21h45 tại chung cư VOV Mễ Trì, phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm). Thời điểm trên, một người phụ nữ ngoài 50 tuổi chưa rõ danh tính bất ngờ ngã từ tầng 16 của khu chung cư xuống mái che của tầng 4, tử vong tại chỗ.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an cùng lực lượng y tế đã xuống hiện trường tìm cách đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu chung cư, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Thông tin từ người dân khu chung cư cho biết, trước đó, người phụ nữ này nghe tiếng cháu nội khóc trong phòng khóa trái cửa nên đã trèo ban công sang phòng cháu.

Chung cư VOV Mễ Trì. Ảnh: Nhịp sống Việt

Qua 00h ngày 10/8, lực lượng cứu hỏa mới tiếp cận được khu vực mái của tầng 4 và đưa thi thể nạn nhân xuống bằng xe thang. Đại diện ban quản lý chung cư cho biết, người phụ nữ xấu số này ở cùng gia đình con trai và đang ở thuê một căn hộ trên tầng 16 của khu chung cư.

Những vụ việc đáng tiếc khi vô tình trượt chân rơi xuống từ các chung cư ở Hà Nội từng xảy ra trước đây. Ngày 19/6, một lãnh đạo Công an phường Phúc La (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ bé gái 6 tuổi tử vong khi rơi từ ban công tầng 14 của tòa chung cư thuộc khu đô thị Xa La xuống mái tôn tầng 2.

Nạn nhân là bé V.B.N (SN 2013). Khoảng 19h tối 18/6, cư dân ở đây nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ mái tôn tầng 2 của tòa nhà. Đến 21h, cư dân mới phát hiện bé gái nằm bất động trên mái tôn nên đưa nạn nhân đi cấp cứu.

“Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong ngay sau đó. Qua kiểm tra, ban công của gia đình này không lắp lưới an toàn”, nguồn tin từ công an phường Phúc La nói.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: ban công , hà nội , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok