Xã hội

Nghệ An: Phát hiện thi thể người nhảy cầu Bến Thủy trong đêm

Sau thời gian dài tìm kiếm, thi thể anh L.Đ. A (người nghi nhảy cầu Bến Thủy đêm 14/10) đã được phát hiện trôi trên sông Lam đoạn qua địa phận xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Ngày 18/10, người dân xã Xuân Hội phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Lam nên đã báo chính quyền địa phương vớt lên. Sau đó, Công an huyện Nghi Xuân đã phối hợp cùng cơ quan chức năng khám nghiệm. Phát hiện trên người thi thể có giấy chứng minh nhân dân mang tên L.Đ.A. (SN 1985) trú ở TP. Vinh.

Cầu Bến thủy, nơi xảy ra sự việc.

Công an huyện Nghi Xuân đã liên hệ với người thân nạn nhân để thực hiện việc nhận dạng. Chiều 18/10, người nhà đã hoàn thành thủ tục, đưa anh A. về TP. Vinh để tổ chức an táng.

Như Công lý và Xã hội đã đưa tin, khoảng 18h30 ngày 14/10, người đi đường phát hiện có chiếc xe máy màu vàng BKS 37A- 628.87 để lại trên làn dành cho xe máy của cầu Bến Thủy, hướng từ TP. Vinh sang huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc với cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng cùng gia đình nạn nhân và người dân đã có mặt tại cầu Bến Thủy để tổ chức tìm kiếm.

Chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Bến Thủy được xác định là của anh L.Đ.A (SN 1985) trú tại TP. Vinh. Người thân đã nhiều lần liên lạc với anh L.Đ.A nhưng đều không được.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng gia đình nạn nhân và người dân đã có mặt tại cầu Bến Thủy để tổ chức tìm kiếm tại khu vực dưới chân cầu Bến Thủy và trên sông Lam.

Tác giả: Hùng Trần – Lê Hoàng

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok