Thể thao

Ngày về xứ Thanh của Văn Bình

Mùa giải 2018, Hoàng Văn Bình vẫn là cầu thủ của FLC Thanh Hóa. Nhưng giai đoạn lượt về, đội bóng xứ Thanh đã không còn trọng dụng tiền vệ này và cuộc chia tay giữa đôi bên đã diễn ra chóng vánh.

Thời điểm ấy, nhiều CLB đánh tiếng mời Văn Bình về đầu quân, thậm chí bỏ ra số tiền khá cao để có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, Văn Bình chọn về SLNA, dẫu mức lương thưởng nơi đây thấp hơn nhiều so với các CLB khác. Cầu thủ gốc Nghệ An chia sẻ: “Sau một thời gian bôn ba, giờ tôi chỉ muốn về bên gia đình nên nhận lời khoác áo SLNA nửa mùa giải còn lại. Đến tuổi này, tôi nghĩ bản thân chỉ còn chơi bóng vì niềm đam mê, tiền bạc không quá quan trọng nữa”.

Sự có mặt của Văn Bình từ giai đoạn 2 đã giúp đội bóng xứ Nghệ chơi khởi sắc. Ngay HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA trong cuộc trò chuyện mới đây với báo Bóng đá cũng bày tỏ: “Phần lớn giai đoạn lượt đi, SLNA chơi khá non nớt do thiếu thủ lĩnh trên sân, nhưng khi Văn Bình về đã giải quyết được điểm yếu này. Có cậu ấy, các cầu thủ trẻ chơi rất tự tin bởi luôn nhận được sự nhắc nhở kịp thời để điều tiết tốt hơn…”.

Chiều nay, Hoàng Văn Bình cùng SLNA về lại xứ Thanh để đối đầu cùng FLC Thanh Hóa với nhiều cảm xúc trái ngược. Ở đấy, Văn Bình khát khao giúp SLNA giành chiến thắng nhằm khẳng định bản thân, và có lẽ cũng là để FLC Thanh Hóa phải hối tiếc vì đã xem anh là người thừa.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Văn Bình , xứ Thanh , FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok