Pháp luật

Nạn nhân thứ 5 trong vụ anh thảm sát cả nhà em trai thoát nguy kịch

Là người duy nhất còn sống sau cuộc thảm sát ở Đan Phương, chị Đỗ Thị Nhung (con dâu ông Hải) đã hồi phục sau gần chục ngày điều trị.

Ngày 10/9, lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết chị Đỗ Thị Nhung (24 tuổi, nạn nhân duy nhất sống sót sau vụ thảm sát ở Đan Phương) đã hồi tỉnh.

"Bệnh nhân đã được bỏ máy thở nội khí quản nhưng vẫn đang phải điều trị gãy tay và chống nhiễm trùng. Bệnh nhân đã có thể nói chuyện bình thường với người thân nhưng chúng tôi vẫn phải theo dõi thêm trước khi cho xuất viện", vị bác sĩ cho biết.

4 nạn nhân tử vong trong vụ anh truy sát cả nhà em trai ở Đan Phương, Hà Nội. Ảnh: Hải Nam.

Do tranh chấp 0,5 m đất giáp ranh, sáng 1/9, Nguyễn Văn Đông mang theo dao bầu sang truy sát gia đình em trai tên Nguyễn Văn Hải (50 tuổi).

Hai nạn nhân bị chém chết tại chỗ là ông Hải và con gái tên Nguyễn Thị Bắc. Vợ chủ nhà là Doãn Thị Việt và cháu nội 14 tháng tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nạn nhân còn lại là Đỗ Thị Hồng Nhung (con dâu ông Hải) được cấp cứu tại bệnh viện 198.

Sau khi gây án, Đông quay về nhà định tự tử thì bị công an bắt giữ. Nghi phạm sau đó bị cơ quan điều tra khởi tố, tạm giam về tội Giết người.

Chủ tịch xã nói về vụ anh trai truy sát nhà em làm 4 người tử vong

Theo ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội), sau khi gây án, Đông quay về nhà, thản nhiên uống nước và có ý định tự tử bằng điện tại nhà tắm.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok