Xã hội

Nam thanh niên tử vong bất thường trong sân bệnh viện

Các bảo vệ của Bệnh viện II Lâm Đồng phát hiện một nam thanh niên tử vong trong khuôn viên bệnh viện với nhiều vết đâm ở bụng. Tại hiện trường có con dao và lá thư được cho là của nạn nhân để lại.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Khoảng 5 giờ sáng nay (14/9), khi tuần tra trong khuôn viên bệnh viện, các bảo vệ của Bệnh viện II Lâm Đồng (đóng trên địa bàn TP.Bảo Lộc) phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trên sân nên đã cấp báo với lãnh đạo bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an TP. Bảo Lộc đã khoanh vùng bảo vệ hiện trường và xác minh danh tính nạn nhân. Bước đầu cơ quan công an xác định người chết là anh N.T.T (25 tuổi, ngụ tại Phường 1, TP. Bảo Lộc).

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định thanh niên này chết do 3 vết đâm ở bụng dẫn đến mất nhiều máu. Tại hiện trường có con dao và 1 bức thư nghi do anh N.T.T để lại với nội dung: “Tôi tự sát, đừng cứu tôi. Má đừng xóa mấy dòng chữ con viết trên tay nha. Đừng vứt đi, hãy đưa tờ giấy này cho má tôi”.

Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Theo cơ quan công an, anh N.T.T là người nghiện ma túy và bị chứng trầm cảm trong nhiều năm qua, từng 2 lần dùng dao tự cứa vào cổ và đâm vào bụng tự sát. Cả 2 lần đó, N.T.T đều được người thân phát hiện, đưa đến bệnh cấp cứu và đã được cứu sống.

Công an TP Bảo Lộc và các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gia đình anh N.T.T từ chối việc khám nghiệm tử thi, đề nghị được đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok