Pháp luật

Nam thanh niên nghi cầm súng bắn nhiều phát vào nhóm người truy đuổi

Bị nhóm người có hung khí truy đuổi, nam thanh niên cầm vật nghi là súng bắn nhiều phát rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Ngày 4/5, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/5, tại ngã tư Suối Mơ, xã Nghĩa Thuận.

Nam thanh niên nghi cầm súng bắn về phía nhóm người truy đuổi mình (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip được camera an ninh ghi lại, một thanh niên cầm vật giống súng chĩa về phía nhóm khoảng 10 người mang theo hung khí. Nam thanh niên được cho là đã bắn nhiều phát về phía nhóm người truy đuổi mình rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Thấy nam thanh niên bỏ chạy, nhiều đối tượng cầm theo hung khí liền rượt đuổi nhưng bất thành. Sự việc diễn ra trên tuyến đường có nhiều phương tiện giao thông khiến mọi người khiếp sợ.

Nhóm thanh niên cầm theo hung khí tham gia vụ hỗn chiến (Ảnh cắt từ clip).

Một số người dân ở gần khu vực xảy ra hỗn chiến cho biết, khi nghe tiếng ồn ào thì phát hiện có 2 nhóm người đang truy đuổi nhau. Bất ngờ một thanh niên nhảy xuống xe rút súng bắn vào nhóm người cầm theo mã tấu, rựa.

"Từ khi nghe ồn ào rồi có tiếng nổ đến lúc nhóm thanh niên cầm hung khí bỏ đi chưa đầy 2 phút. Mọi người chứng kiến sự việc đều khiếp sợ", một người dân cho biết.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok