Xe

Năm 2021, Toyota Venza sẽ được hồi sinh

Sau khi vắng bóng trên thị trường từ năm 2015, mẫu xe Venza của Toyota dự kiến sẽ được bán trở lại từ năm 2021.

Toyota Venza 2021 sẽ được bán ở Mỹ trong thời gian tới, mẫu xe này sẽ được trang bị khối động cơ hybrid với 4 xinh lanh 2,5 lít, 3 động cơ điện và bộ pin lithium-ion nằm bên dưới ghế sau. Nó cho phép chiếc crossover có công suất kết hợp là 219 mã lực.

Ngoài ra, chiếc xe có hệ thống dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Nó có một động cơ điện gắn phía sau có thể cung cấp lực kéo bổ sung khi cần thiết. Toyota cho biết hệ thống này hoạt động liền mạch và trong suốt, trực tiếp và có thể thay đổi phân phối mô-men xoắn tùy theo điều kiện.

Toyota sẽ hồi sinh mẫu Venza vào năm 2021.

Toyota chưa thông tin nhiều về ngoại thất của Venza nhưng nó gần giống với mẫu Toyota Harrier tại Nhật Bản. Chiếc crossover có lưới tản nhiệt kín hoàn toàn được che bởi các thanh mỏng chạy song song. Mui xe có những đường gân theo dạng khí động học. Chiếc xe có thể được trang bị bộ bánh xe hợp kim 18 - 19 inch.

Về phần đuôi, Venza được thiết kế góc cạnh hơn, cánh lướt gió gắn đuôi giúp chiếc xe trông thể thao hơn kết hợp đèn hậu chạy ngang thanh mảnh. Hệ thống ống xả kép cũng được trang bị trên mẫu xe sắp hồi sinh này.

Về phần nội thất, Venza được trang bị vô lăng ba chấu và cụm đồng hồ với màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 hoặc 7 inch. Hệ thống thông tin giải trí được trang bị màn hình 8 hoặc 12,3 inch với khả năng tương thích Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa.

Một loạt các tùy chọn sẽ có sẵn bao gồm gương chiếu hậu kỹ thuật số, ghế trước có sưởi và thông gió, màn hình hiển thị màu 10 inch. Một hệ thống âm thanh sáu loa đạt tiêu chuẩn nhưng nó có thể được thay thế bằng hệ thống âm thanh cao cấp JBL với chín loa và một loa siêu trầm.

Một lựa chọn thú vị khác là cửa sổ trời được trang bị kính Star Gaze có thể thay đổi từ trong suốt sang mờ chỉ trong một giây.

Về mặt an toàn, Venza được trang bị bộ hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense. Điều này có nghĩa chiếc xe có thể phát hiện các phương tiện, người đi bộ và người đi xe đạp để cảnh báo va chạm trước. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha chiếu xa tự động và màn hình điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau.

Tác giả: NGỌC KHÁNH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Venza , Toyota Venza , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok