Thế giới

Muốn chồng bất tử, vợ thẳng thừng đem chồng đi... chôn sống

Một người phụ nữ ở Perumbakkam (Ấn Độ) bị cáo buộc chôn sống người chồng tự nhận là tiên tri để giúp ông ta hoành thành tâm nguyện "trở nên bất tử".

Tuy vậy, con gái họ hôm 19/11 đã phát hiện kế hoạch này khi đi làm về và trình báo với cảnh sát.

Theo thông tin từ New Indian Express, Nagaraj, một người đàn ông ở Kalaignar Karunanidhi Nagar, Perumbakkam (Ấn Độ) tự nhận là nhà tiên tri có thể trò chuyện với thần linh. Gần đây, ông ta lại nói rằng đã được thần thánh ban phước sau khi tới thăm một số ngôn đền trên địa bàn bang.

Ông ta đã xây dựng một ngôi đền ở sân sau nhà và mời mọi người tới đền để giải đoán vận mệnh tương lai.

Hôm 16/11, Nagaraj bị đau ngực. Ông ta nói với vợ rằng có thể ông ta sẽ sắp qua đời, nhưng yêu cầu bà này chôn sống ông ta. Ông ta cho rằng như vậy sẽ giúp ông ta trở nên bất tử.

Bà vợ, tên là Lakshmi, đồng ý với đề nghị này. Hôm 17/11, bà thuê hai người đào một hố sâu. Bà nói với những người này cần phải đào hố để thi công bể nước ngầm.

Cùng ngày, Lakshmi chôn Lakshmi ở tư thế ngồi khi ông này đã bất tỉnh, theo thông tin báo chí Ấn Độ.

Tới ngày 19/11, Thamizharasi, con gái của cặp vợ chồng, trở về nhà sau giờ làm việc và bị sốc khi biết bố ruột đã mất tích, trong khi mẹ cô tìm cách trốn tránh trả lời. Cô liên tục hỏi mẹ cho tới khi bà này thừa nhận đã chôn chồng.

Thamizharasi sau đó đã gửi đơn tố cáo tới cảnh sát Perumbakkam, yêu cầu khai quật thi thể để khám nghiệm pháp y. Cảnh sát cho biết phải chờ tới khi khám nghiệm xong họ mới xác định được liệu Nagaraj còn sống hay đã chết ở thời điểm bị chôn.

Tác giả: Đan Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chôn sống , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok