Xe

Mua xe ở trạng thái 'bình thường mới' với vô vàn ưu đãi từ Toyota

Khách hàng mua xe Toyota Vios trong tháng 10 sẽ được ưu đãi lớn nhất lên tới 24,51 triệu đồng, cùng với đó bạn chỉ cần có 95 triệu đồng trả trước là đã có thể lái Vios về nhà được rồi.

Bước sang tháng 10, để chào đón sự hồi sinh sau đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư, Toyota Việt Nam đã tung ra khuyến mãi “khủng” cho khách hàng mua xe Vios trong tháng để phục hồi kinh doanh và di chuyển ở trạng thái “bình thường mới”. Theo đó, khách hàng mua phiên bản G/GR-S sẽ được tặng 24,51 triệu đồng bao gồm 20 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ cùng camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng; khách hàng mua phiên bản E CVT/MT sẽ được hỗ trợ 19,51 triệu đồng bao gồm 15 triệu hỗ trợ trước bạ và một camera hành trình.

Bên cạnh đó, công ty Tài chính Toyota Việt Nam cũng triển khai gói vay mua xe Vios cực kỳ ưu đãi với lãi suất chỉ 2,99%/năm (trong 6 tháng đầu). Với số tiền ban đầu chỉ khoảng 95 triệu đồng là bạn có thể hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi Vios ngay lập tức với thủ tục đơn giản, nhanh chóng tại hơn 75 đại lý/chi nhánh của Toyota trên toàn quốc.

Vios được xem là như “gà đẻ trứng vàng” cho Toyota Việt Nam khi doanh số bán hàng liên tục tăng theo hằng năm. Ra đời từ 2003, tính tới nay đã gần 20 năm với khoảng 200.000 xe được bán ra, Vios luôn đứng ở ngôi vương trong bảng xếp hạng những chiếc xe bán chạy nhất, người người biết Vios, nhà nhà không lạ gì cái tên Vios.

Toyota Vios luôn là lựa chọn ưu việt cho những gia đình trẻ, người trẻ lần đầu mua xe với mức tài chính chưa quá dư dả. Bởi lẽ, Vios được xem là chiếc xe đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng nhất khi sử dụng. Chúng ta vẫn thường nghe thấy mọi người nói rằng “mua Vios mà đi cho lành”, “đi Vios chả sợ phải nằm đường bao giờ”. Vì những điều như thế, Vios đi vào đời sống mỗi ngày của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt gần 20 năm qua.

Anh Phan Văn Tùng (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Năm ngoái hai vợ chồng mình mua xe Vios, vừa để phục vụ công việc và gia đình, về quê họ hàng vì quê hai người đều ở tận Lào Cai. Sau gần một năm sử dụng với hơn 15.000km di chuyển mới thấy rằng chọn Vios là chuẩn. Chi phí nuôi xe Vios mỗi tháng rất ít bởi xe đi tiết kiệm xăng, đến kỳ bảo dưỡng thì đặt lịch hẹn ở đại lý rồi mang xe tới làm, chi phí rất rẻ, như mốc 5.000km chỉ hết chưa tới 600.000 đồng. Đến giờ thì mới hiểu vì sao mọi người khuyên mình mua Vios”.

Còn anh Huỳnh Ngọc Anh (Quận 4, TP.HCM) thì lại chuẩn bị mua xe “dịch Covid-19 khiến TP.HCM bị phong toả tới gần 4 tháng, giờ được nới lỏng thì chuẩn bị lấy xe, may quá Toyota lại đang ưu đãi nhiều, giờ giá xe lại càng hợp lý. Với tầm hơn 500 triệu đồng, không chiếc xe nào qua được Vios về độ bền hay khoản tối ưu trong thiết kế. Các chi tiết của Vios có độ hoàn thiện cao, diện tích hở của kính trên Vios rất nhỏ nên dù không có cửa gió điều hoà thì người ngồi sau vẫn thoải mái”.

Hàng ghế thứ hai với tựa đầu ghế có thể thay đổi độ cao, sàn để chân phẳng chứ không có gờ nổi như đối thủ. Hệ thống giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple Carplay/Android auto, điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ chỉ 0.5 độ C, bệ tỳ tay, màn hình TFT hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím chức năng và ga tự động… Một điều thú vị là trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, thì chỉ duy nhất Vios có thể gập hàng ghế thứ 2 kiểu 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Với chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP và 7 túi khí bên cạnh hàng loạt tính năng khác như phanh ABS, BA, EBD, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến quanh xe… đã giúp Vios là mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam. Rõ ràng, ngoài thiết kế thể thao phong cách, tiện nghi ngập tràn thì an toàn là yếu tố quyết định lớn nhất đến khách hàng, giúp bạn an tâm trên mọi hành trình cùng với Toyota Vios.

Trong tháng 10, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,4 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất; thay đổi gói khuyến mãi 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota sang hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản) và tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo và Rush từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng Toyota cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ ngày 1/10/2021 đến 30/11/2021 tại hệ thống 75 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/10/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị.

Tác giả: LH

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok