Thể thao

MU vẫn mơ Matic, Chelsea tặng quà Conte

MU vẫn mơ được sở hữu tiền vệ Matic. Chelsea tặng quà cho HLV Conte là sát thủ Aubameyang. Arsenal đầy hy vọng có được Lemar từ Monaco.

MU không từ bỏ Matic

MU vẫn không chấp nhận từ bỏ mục tiêu Nemanja Matic, cho dù có thời điểm cầu thủ này mượn sự quan tâm từ Juventus để làm giá, đòi lương cao.

MU nhất quyết theo đuổi Matic

Báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho đã nói chuyện với BLĐ MU sau trận thắng nhọc Real Salt Lake, chỉ ra các vấn đề của đội bóng và yêu cầu mua ngay Matic.

Mourinho cho rằng MU không thể trả gần 70 triệu bảng để lấy Eric Dier như đòi hỏi của Tottenham. Khoản tiền này dành cho việc chiêu mộ Matic, với giá khoảng 40 triệu bảng, và thêm một ngôi sao khác để củng cố cánh phải.

Chelsea đã có Bakayoko đá cặp với Kante, nên sẵn sàng bán Matic. Vấn đề lúc này thuộc về khả năng đàm phán của các quan chức MU.

Chelsea chuẩn bị tặng quà cho Conte

Antonio Conte vừa gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Chelsea. Để chào đón sự kiện này, The Blues đang chuẩn bị tặng quà cho nhà cầm quân người Italia.

Chelsea tặng quà Aubameyang cho Conte

Cụ thể, BLĐ Chelsea đang đẩy nhanh tiến độ mua Pierre-Emerick Aubameyang - chân sút đang gây đình đám mà Conte rất thích.

Chelsea hứa trả lương 135.000 bảng mỗi tuần cho Aubameyang để anh đến thành London, thay vì trở lại CLB cũ Milan.

Ngoài ra, phía Chelsea cũng đạt thỏa thuận với Dortmund về khoản phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

Aubameyang đang cùng Dortmund tham dự chuyến du đấu ở Trung Quốc. Dự kiến, chân sút người Gabon có thể bay sang Anh ngay trong tuần này.

Lemar đòi sang Arsenal

Arsenal đang tràn đầy cơ hội có Thomas Lemar, sau khi chính tiền vệ người Pháp thể hiện động thái muốn làm việc dưới sự chỉ dạy của HLV Wenger.

Lemar chỉ muốn gia nhập Arsenal

Báo chí Pháp đưa tin, Monaco nhận được một số đề nghị về Lemar. Nhưng cá nhân Lemar cho biết, anh chỉ muốn sang Arsenal trong mùa Hè này.

Trước đó, Arsenal đã đề nghị 40 triệu bảng cho Lemar như Monaco từ chối, và yêu cầu khoản phí chuyển nhượng cao hơn.

Giới truyền thông Anh tiết lộ, Arsenal sẵn sàng thực hiện “khoản chi điên rồ” để sở hữu Lemar, trong quá trình cách mạng đội hình tìm lại đỉnh cao.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Matic , Chelsea , Conte , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok