Cuộc sống

Một người đàn ông trưởng thành, yêu vợ thật lòng sẽ không nói “anh yêu em”, mà chọn cách thể hiện tình cảm qua những việc làm này

Đàn ông vốn phóng khoáng, ít khi để ý tới những chi tiết nhỏ. Vậy nhưng khi yêu, chàng lại tình nguyện quan sát thật tỉ mỉ từng cử chỉ, nét mặt của đối phương.

Đàn ông nói ít làm nhiều, để lựa chọn giữa việc nói lời có cánh với việc thể hiện tình yêu qua hành động, nếu yêu thương thật lòng anh ấy sẽ chọn cách thứ 2. Bởi một người đàn ông trưởng thành, sống có trách nhiệm, anh ấy luôn nghĩ cách làm sao để người phụ nữ trong lòng mình được hạnh phúc thực sự. Anh ấy hiểu một điều, những lời đường mật kia ai cũng có thể nói được nhưng nó không khiến nửa kia của mình thật sự hạnh phúc.

Ưu tiên quỹ thời gian dành riêng cho vợ

Nếu chỉ là thứ tình cảm hời hợt, vui chơi qua đường, đàn ông sẽ không bao giờ để tâm xem trong lòng đối phương đang nghĩ gì. Cô ấy buồn vui ra sao đều không khiến anh ta bận lòng. Thế nhưng yêu thật lòng thì niềm vui nỗi buồn của đối phương lại chính là điều anh ấy quan tâm nhất.

Ảnh minh họa

Vì muốn được ở bên bạn, lắng nghe mọi suy tư trăn trở của vợ nên anh ấy luôn ưu tiên dành cho bạn quỹ thời gian lớn nhất của mình. Bất cứ khi nào bạn cần, anh ấy cũng sẽ xuất hiện. Thấy bạn gặp khó khăn, nhất định anh sẽ lao tới để cùng bạn giải quyết. Nếu có thể đứng ra xử lý thay bạn được, anh ấy cũng không ngần ngại. Sự ưu ái đặc biệt này đàn ông chỉ dành duy nhất một suất cho người phụ nữ anh ấy yêu. Nếu người đàn ông của bạn cũng đang ưu ái bạn như thế, chứng tỏ trong lòng anh ấy, bạn đã được xếp vị trí độc tôn không ai có được rồi đó.

Luôn tìm kiếm vợ khi về nhà

Bởi yêu nên trong tâm trí chàng lúc nào cũng tràn ngập hình bóng bạn. Cả ngày làm việc bên ngoài, điều anh mong muốn là sớm giải quyết hết mọi việc để có thể chạy về nhà với vợ của mình. Do vậy, dù đi đâu về thì người đầu tiên anh ấy muốn gặp là vợ. Nếu chưa thấy bạn, anh ấy sẽ đưa mắt kiếm tìm khắp nơi. Khi nào bạn xuất hiện trước mặt rồi, chàng mới có thể yên tâm làm những việc khác. Đó là biểu hiện của một người đàn ông tử tế, yêu vợ đến đắm say. Bạn hãy chú ý quan sát, nếu chồng bạn đi làm về cũng tìm kiếm bạn khắp nơi như vậy thì xin chúc mừng, bạn thật sự là người phụ nữ quá may mắn mới có được người chồng tuyệt vời đến thế.

Bằng mọi giá không để vợ phải chịu tổn thương

Người đàn ông yêu vợ sẽ không bao giờ muốn vợ mình phải chịu bất cứ một tổn thương nào dù là nhỏ nhất. Thậm chí khi vợ chồng bất đồng quan điểm dẫn tới to tiếng thì anh ấy sẵn sàng đứng ra nhận sai để vợ không phải suy nghĩ, giày vò bản thân.

Ảnh minh họa

Tất nhiên, điều ấy không có nghĩa là chàng dung túng cả những điều không phải từ vợ mà chẳng qua là chàng chọn giải quyết vấn đề theo một cách khác nhẹ nhàng hơn. Chàng sẽ đợi lúc bạn đã bình tâm lại để phân tích, giảng giải cho vợ nghe những điều đúng sai rồi cùng bạn sửa đổi.

Chỉ có người đàn ông yêu vợ chân thành tha thiết mới có đủ bao dung và rộng lượng đến vậy với bạn đời. Nếu chồng bạn cũng dành cho vợ sự rộng lượng ấy, bạn nhớ phải yêu anh ấy thật nhiều nhé, bởi không phải ai cũng may mắn có được một người bạn đời tuyệt vời như vậy.

Để ý tới từng chi tiết nhỏ vợ thích

Đàn ông vốn phóng khoáng, ít khi để ý tới những chi tiết nhỏ. Vậy nhưng khi yêu, chàng lại tình nguyện quan sát thật tỉ mỉ từng cử chỉ, nét mặt của đối phương để xem cô ấy thích gì và ghét những gì. Khi đoán bắt được rồi, những lần sau chàng sẽ làm mọi thứ theo sở thích của bạn như trang trí phòng ngủ, chọn màu ga giường, hay mở những bản nhạc du dương mà bạn thích. Chàng muốn cho bạn thấy một điều, suy nghĩ của bạn ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của anh ấy. Bạn vui thì chàng cũng vui, bạn buồn chàng sẽ làm mọi cách để mang nụ cười trả lại cho bạn.

Chỉ khi xác định sẽ gắn bó lâu dài với một người phụ nữ, đàn ông mới xem trọng từng chút cảm xúc, suy nghĩ của cô ấy tới như vậy. Điều này khẳng định rằng người phụ nữ đó chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng chàng.

Tác giả: GGG

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok