Giới trẻ

Mon 2k lên tiếng bảo vệ Ngân 98, gọi Lương Bằng Quang là 'kẻ bần tiện sang nhà hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ đâu rồi'

Ngay khi bạn thân mình bị tố quỵt tiền nhà, Mon 2k đã không ngần ngại chỉ trích Lương Bằng Quang là ''kẻ bần tiện''.

Lùm xùm Ngân 98 bị tố quỵt tiền thuê trọ và ở bẩn vẫn đang nóng hổi, thì mới đây, Mon 2k đã thể hiện sự thân thiết của cô và Ngân 98 bằng việc đăng status ”móc khoé” Lương Bằng Quang.

Được biết, sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Ngân 98 đã trở lại thân thiết với Mon 2k như ngày nào. Có lẽ, trong những ngày tâm tình hậu chia tay, Ngân 98 đã kịp thời kể cho Mon 2k nghe về những tật xấu của người yêu cũ. Vì vậy, Mon 2k hiện cũng ghét Lương Bằng Quang như xúc đất đổ đi. Ngay khi bạn thân mình bị tố quỵt tiền nhà, Mon 2k đã không ngần ngại chỉ trích Lương Bằng Quang là ”kẻ bần tiện”.

Bộ ba lúc còn thân thiết.

Nguyên văn đá xéo của Mon 2k như sau:

”Vốn dĩ lỗi không do đứa con gái bị người đời ghét sẵn mà ra. Lỗi do “Kẻ bần tiện sang nhà hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ mình đâu rồi”: Đã bỏ cho người rồi cũng sang đòi cho có chuyện. Ta nói trên đời cái gì cũng dễ học hỏi, mà sao cái “bần tiện” học mãi của anh cựu ca sĩ mà học hoài không xong. Thôi nói hoài anh cũng vậy, thua rồi. Bằng ba đồng bạc shopping của chị em em thôi anh LBQ ạ. Ta nói cô nào quen trúng là kết thúc cuộc đời”.

Trước đó, qua lời tố của chủ nhà, được biết Lương Bằng Quang có qua xin lại một số đồ dùng mà anh đã sắm cho Ngân 98 lúc cô ở đây (Nhà của Lương Bằng Quang đối diện).

Bài đăng tố lùm xum quỵt tiền nhà của Ngân 98.

Dù chưa biết ai đúng ai sai, nhưng có thể thấy, khi cần thì con gái có thể hợp sức lại bảo vệ nhau, quyết không cho ai đụng vào. Ngân 98 và Mon 2k quả thật là đang có một tình bạn đáng gờm!

Không đùa với 2 chị được đâu.

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Mon 2K , Ngân 98 , Lương Bằng Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok