Xe

Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay

Mitsubishi Pajero đã đi đến cuối hành trình trên chính quê hương Nhật Bản. “Cuộc chơi” 37 năm sẽ kết thúc vào tháng 8 tới.

Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 1

Như một lời chia tay, Mitsubishi sẽ ra phiên bản đặc biệt Final Edition với số lượng chỉ 700 chiếc.

Được phát triển dựa trên Pajero Exceed, phiên bản Final Edition có thêm một số trang bị tiêu chuẩn, gồm cửa nóc và thanh ray chở hàng trên nóc xe. Khách hàng cũng có thể đặt mua gói tuỳ chọn Final Edition Accessory Package với thêm cánh gió sau, một lốp dự phòng và tấm chắn bùn có chữ Pajero.

Ở bên trong, mẫu xe này được trang bị ghế trước chỉnh điện, bọc da và tấm ốp bậu cửa có dòng chữ “Final Edition” phát sáng.

Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 2

Động cơ vẫn là loại diesel 4 xy-lanh 3.2L, cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 325 lb-ft (441 Nm), kết hợp với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh có khoá vi sai cầu sau.

Giá phiên bản đặc biệt này là từ 4.530.600 yên (tương đương 40.512 USD), đã bao gồm 8% thuế tiêu dùng tại Nhật. Quà tặng dành cho người mua xe là những sticket đặc biệt và một chiếc đồng hồ Citizen phiên bản Mitsubishi.

Dù chia tay thị trường Nhật Bản, nhưng Mitsubishi cho biết Pajero và Pajero Sport sẽ vẫn được bán tại các thị trường khác. Tuy nhiên, Mitsubishi Anh quốc đã dừng nhập khẩu mẫu Shogun (tên gọi khác của Pajero tại một số thị trường), và chỉ còn rất ít xe trong kho.

Pajero, hay Shogun sẽ vẫn được sản xuất ở một số thị trường, như Australia và Trung Đông. Tuy nhiên, Mitsubishi Anh quốc cho biết đó chỉ là trước mắt và không có lộ trình nào cụ thể. Hãng xe Nhật Bản cũng chưa có sự chuẩn bị thay thế nào.

Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 3Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 4Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 5Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 6Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 7Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 8Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 9Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 10

Một số hình ảnh mẫu Mitsubishi Pajero thế hệ đầu tiên:

Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 11Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 12Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 13Mitsubishi Pajero Final Edition - Như một lời chia tay - 14

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: pajero , Mitsubishi Pajero

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok