Giải trí

Minh Luân mang di ảnh cố nghệ sĩ Anh Vũ đi giỗ Tổ nghề tại Mỹ

Khoảnh khắc diễn viên Minh Luân cầm di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ trong buổi lễ giỗ Tổ ngành sân khấu diễn ra tại Mỹ khiến nhiều người xúc động.

Khoảnh khắc Minh Luân cầm di ảnh của nghệ sĩ Anh Vũ khiến khán giả xúc động - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Minh Luân đăng tải loạt hình ảnh hội ngộ nhiều nghệ sĩ tại Mỹ trong buổi lễ giỗ Tổ ngành sân khấu. Nam diễn viên viết: “Cảm ơn Tổ nghiệp, cảm ơn khán giả gần xa đã cho Minh Luân có được như hôm nay. Trân quý không thể nói hết bằng lời, Minh Luân xin trân trọng cảm ơn tất cả”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Bảo Quốc, Ngọc Huyền, Phượng Liên, Kha Ly, Thanh Duy… Các nghệ sĩ cùng nhau thực hiện các nghi lễ rồi ngồi lại trò chuyện, tâm sự. Đặc biệt, khoảnh khắc Minh Luân mang theo di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ trong suốt buổi lễ khiến nhiều người xúc động. Anh ân cần đặt di ảnh lên bàn thờ và cùng các nghệ sĩ khác chụp ảnh chung như một cách tưởng nhớ đàn anh.

Minh Luân chụp ảnh cùng con trai Hồng Vân - Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả cảm kích trước hành động ý nghĩa mà Minh Luân dành cho người anh thân thiết trong nghề. Một tài khoản nhận xét: “Ước gì Anh Vũ còn sống. Nhưng em biết bây giờ Anh Vũ vui lắm". Bên cạnh đó, một số khán giả cũng gửi lời chúc sức khỏe đến Minh Luân và các nghệ sĩ khác trong ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Cư dân mạng viết: “Chúc cho tất cả các cô chú, anh chị sẽ luôn vui vẻ, có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật".

Không riêng gì ở Mỹ, nhiều nghệ sĩ như Thanh Bạch, Minh Nhí cũng tề tựu tại nhà riêng của Thúy Nga để tổ chức lễ giỗ Tổ. Nữ danh hài tự tay chuẩn bị lễ vật cho buổi lễ quan trọng này. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Xin cầu nguyện cho tất cả những người làm công việc nghệ thuật luôn được đi theo nghiệp Tổ, được công chúng khán giả yêu thương và luôn được tỏa sáng thành công trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình đã chọn”.

Nhiều nghệ sĩ cũng tề tựu tại nhà Thúy Nga để thắp hương cho Tổ nghề - Ảnh: FBNV

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok