Thể thao

'Messi là ứng viên số 1 giành Quả bóng vàng 2021'

Trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ khi Barca hội quân sau kì nghỉ hè, HLV Koeman đã hết lời ca ngợi Messi.

Theo HLV Koeman, Messi là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 sau những gì đã thể hiện ở mùa giải 2020/21 và tại Copa America 2021.

“Messi là cầu thủ quan trọng ở tất cả các trận đấu cậu ấy tham dự. Cậu ấy là đội trưởng và là tấm gương cho các đồng đội”, HLV Koeman đưa ra đánh giá.

Messi bứt phá trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021 sau chức vô địch Copa America.


“Sau khởi đầu mùa giải 2020/21 gặp rất nhiều khó khăn vì những vấn đề cá nhân, Messi cho thấy tầm ảnh hưởng của cậu ấy với đội bóng là vô cùng lớn. Messi một lần nữa cho thấy cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chức vô địch Copa America 2021 có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Leo Messi bởi tôi biết cậu ấy rất khao khát giành danh hiệu này. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua và chức vô địch Copa America giành được, Messi là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng. Theo tôi, Messi là ứng viên hàng đầu cho giải thưởng cá nhân này”, nhà cầm quân người Hà Lan nói tiếp.

Truyền thông Tây Ban Nha, cụ thể là tờ Marca, cũng đánh giá Messi là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021, bởi La Pulga vượt trội so với những đối thủ còn lại là Jorginho, Kane, Chiellini và Lewandowski.

Trong một tuyên bố mới đây, Lewandowski cũng thừa nhận việc Messi đoạt chức vô địch Copa America khiến tiền đạo Ba Lan khó có cơ hội giành Quả bóng vàng 2021.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok