Xã hội

Mẹ gào khóc gọi con 2 tuổi bị xe đầu kéo cán tử vong trên đường bán vé số

Trên đường đi bán vé số cùng mẹ, bé trai 2 tuổi bị xe đầu kéo cán tử vong thương tâm. Tại hiện trường, người mẹ gào khóc gọi tên con trong vô vọng khiến ai cũng xót xa.

Người mẹ gào khóc tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: pháp luật & Bạn đọc

Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe đầu kéo container với xe đạp khiến 3 mẹ con đi bán vé số thương vong.

Theo đó, khoảng 19h ngày 11/8, người mẹ chở theo 2 con nhỏ trên chiếc xe đạp cũ đi bán vé số trên đường ĐT743 đoạn qua ngã tư 550, phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Khi đến địa điểm trên thì rẽ phải, lúc này xe container (BKS 51D-165.30) cũng di chuyển cùng chiều bên cạnh và cũng cho phương tiện chuyển hướng nên dẫn đến va chạm khiến cả 3 mẹ con bị cuốn vào gầm.

Sau va chạm 3 mẹ con ngã xuống đường riêng bé trai 2 tuổi đã không thể thoát nạn và bị bánh xe cán tử vong tại chỗ. Do bị thương nên người mẹ và bé trai 4 tuổi sau đó được người dân đưa đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp bị vò nát, mắc kẹt dưới gầm xe container. Chứng kiến con trai 2 tuổi tử vong, người mẹ khóc nghẹn gọi tên con trong vô vọng, còn đứa trẻ 4 tuổi ngồi bần thần khiến ai cũng xót xa.

Được biết, 3 mẹ con gặp nạn có hoàn cảnh hết sức khó khăn, người mẹ thường xuyên phải chở theo 2 con trai trên chiếc xe đạp để đi bán vé số mưu sinh. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok