Giải trí

MC VTV Thu Hà xinh đẹp, rạng rỡ trong lễ ăn hỏi

Ngày 5/11 vừa qua, MC-BTV Thu Hà vô cùng rạng rỡ trong lễ ăn hỏi của mình. Được biết, cô và chồng là bạn bè lâu năm trước khi trở thành bạn đời.

Thu Hà, sinh năm 1988, được khán giả biết đến với vai trò MC kiêm biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin Chào buổi sáng và hiện tại là Thời sự 19h.

Thu Hà dẫn chương trình Thời sự 19h

Vốn là người sống kín tiếng nên thông tin cô lên xe hoa vào sáng 5/11 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ. Trên trang cá nhân, Thu Hà gần như không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về ngày vui của mình.

Trước đó, vào ngày 3/11, Thu Hà chỉ đăng tải bức hình diện đầm đuôi cá màu trắng giống váy cưới, kèm dòng chú thích: “Năm nay xóm làng xôm tụ quá”. Ở phần bình luận, cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp, trong đó có BTV Hoài Anh nhắn gửi lời chúc: “Đẹp như mơ, chúc mừng em nhé”.

Bức ảnh duy nhất Thu Hà đăng trên tráng cá nhân

Thông tin cô chuẩn bị lên xe hoa chỉ được lan truyền qua những hình ảnh người bạn đăng tải

Thu Hà cho biết hôn lễ sẽ được diễn ra vào giữa tháng 11. Được biết, chồng sắp cưới của nữ BTV tên là Việt Dũng. Cô và anh là bạn lâu năm trước khi trở thành bạn đời. Việt Dũng cùng tuổi với Thu Hà, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa.

“Chúng tôi là bạn đã lâu nên rất hiểu nhau và người này thông cảm cho công việc của người kia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng trong tình yêu”, Thu Hà tâm sự.

Trong những bức ảnh về lễ ăn hỏi được đăng tải không có sự xuất hiện của chú rể, điều này khiến khá nhiều người tò mò.

Ngoài vai trò người dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, Thu Hà còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia một số phim như: Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ. BTV Thu Hà từng xuất sắc lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok