Giải trí

MC Nguyên Khang được khen ngợi vì dẫn tiếng Anh cực siêu

Tối 28/11, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 diễn ra tại Đà Nẵng. Là MC chính của sự kiện, Nguyên Khang đã hoàn thành tốt phần dẫn song ngữ của mình.

Nguyên Khang và Mỹ Linh là MC chính của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Điểm mới của Liên hoan phim năm nay là có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong khu vực, trao giải cho các bộ phim, diễn viên xuất sắc ASEAN. Chính vì thế, vai trò của một MC song ngữ rất quan trọng và MC Nguyên Khang hoàn thành tốt vai trò được giao.

Xuất hiện chỉn chu trong bộ vest hàng hiệu cùng phong cách lịch lãm, Nguyên Khang đã có phần thể hiện ấn tượng khi giao lưu lưu loát bằng tiếng Anh và hỗ trợ nghệ sĩ quốc tế bày tỏ cảm xúc của mình với giải thưởng.

MC Nguyên Khang và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam trên thảm đỏ.

Bà Ngô Phương Lan - Trưởng BTC và ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng bộ VH-TT&DL Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo đã dành cho chàng MC nhiều lời khen ngợi.

Đây là động lực để Nguyên Khang tiếp tục hoàn thiện mình. Anh cũng chia sẻ, bản thân anh là người rất đam mê môn nghệ thuật thứ 7, nên luôn nỗ lực để có thể tìm hiểu sâu hơn về điện ảnh.

Chàng MC điển trai đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Nguyên Khang là cái tên không còn lạ vì đã giữ cương vị MC tại nhiều chương trình lớn. Sự hoạt ngôn, tác phong chuyên nghiệp chính là điều đã giúp Nguyên Khang ngày càng nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Ảnh: Panda Dương

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok