Thế giới

Mải hóng vụ hàng xóm bị rơi từ tầng 5, người phụ nữ trượt chân ngã trúng 2 người đàn ông

Mới đây, một chuỗi tai nạn xảy ra tại Nhật Bản đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng nước này. Theo đó, tại tòa chung cư ở thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, một người đàn ông hơn 40 tuổi đã không may rơi từ tầng 5 xuống. Đáng chú ý, người này lại rơi vào đúng khe hẹp ngăn cách giữa 2 tòa chung cư.

Khoảng hẹp giữa 2 tòa chung cư nơi người đàn ông rơi xuống.


Nghe thấy tiếng động lớn, người phụ nữ ở tầng 3 liền chạy ra phía cửa sổ để ngó xuống kiểm tra. Thế nhưng, khi nhoài ra bên ngoài, cô này lại vô tình trượt chân và cũng rơi xuống nốt.

Điều khó tin là vào cùng lúc đó, một chàng trai ở tầng 2 cũng đang nhoài người ra bên ngoài để xem có chuyện gì. Vậy là khi người phụ nữ tầng 3 rơi xuống đã đụng trúng chàng trai này. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ khi tiếp đất lại rơi trúng một anh chàng khác đang đứng dưới đường.

May mắn là tất cả những người liên quan đến chuỗi tai nạn kỳ lạ này đều chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ riêng người đàn ông đầu tiên bị gãy xương, hiện đang được chữa trị tại bệnh viện.

Phía cảnh sát địa phương cho biết vụ rơi của người đàn ông tầng 5 hoàn toàn là do tai nạn chứ không phải bị tấn công hay cố tình nhảy xuống. Nạn nhân sống sót được là nhờ phần khe hẹp có nhiều dây rợ giúp cú rơi bớt nặng nề. Từ vụ việc trên, lực lượng chức năng nhắc nhở rằng người dân ở những khu chưng cư cần phải chú ý để đảm bảo an toàn cho mình và cả những người khác.

Cảnh sát di chuyển đến hiện trường.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số đều bày tỏ sự sợ hãi trước vụ tai nạn và cho rằng những người ở tầng cao cần tu sửa vị trí lan can để nếu không may trượt chân vẫn có thể hạn chế tối đa những vụ rơi xuống như vậy.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chung cư , rơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok