Số hóa

Loạt thiết bị công nghệ làm đẹp cho chị em phụ nữ giá dưới 1 triệu đồng

Đây là những thiết bị công nghệ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như giúp da, răng miệng tốt hơn.

inFace MS7000

Giá: 500 ngàn đồng

Loạt thiết bị công nghệ làm đẹp cho chị em phụ nữ giá dưới 1 triệu đồng - 1

Đây là mẫu máy hút mụn đầu đen khá thông minh với hệ thống van khí có lực hút mạnh mẽ để loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá.

Mẫu sản phẩm này được trang bị vòi hút lồi 30 độ và có thêm 4 đầu hút chuyên biệt để hút mụn hiệu quả hơn. Máy cũng có 3 chế độ dành cho từng loại da khác nhau, từ da khô, da phổ biến và người có da dầu.

Ngoài ra, máy trang bị pin 400mAh, có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 giờ.

Smate Mini Smooth Shaver

Giá: 450 ngàn đồng

Loạt thiết bị công nghệ làm đẹp cho chị em phụ nữ giá dưới 1 triệu đồng - 2

Mẫu máy cạo lông sở hữu đầu cạo dạng R với phần dao cắt xoay chiều có thể dễ dàng làm sạch lông ở tay và chân mà không gây tổn thương, trầy xước.

Lối thiết kế của mẫu máy cạo này khá đẹp và gọn nhẹ chỉ 144g. Máy chỉ có một nút bấm đơn giản để người dùng có thể bật/tắt nhanh chóng.

Ngoài ra, máy hỗ trợ kháng nước tiêu chuẩn IPX7, pin đi kèm 650mAh, thời gian dùng liên tục trong khoảng 1 giờ.

Reepro RP HC04

Giá: 450 ngàn đồng

Loạt thiết bị công nghệ làm đẹp cho chị em phụ nữ giá dưới 1 triệu đồng - 3

Mẫu máy sấy tóc mini này có thiết kế nhỏ gọn, gấp lại tiện dụng và mang đi dễ dàng. Điểm nhấn của máy đó là công suất lớn 1300W với tốc độ gió 11m/s giúp sấy khô tóc, ngăn chặn được nấm tóc. Máy còn có tính năng điều tiết ion, loại bỏ hiện tượng tĩnh điện cũng như giúp ép phẳng các biểu bì tóc.

Ngoài ra, thiết kế của máy được phủ lớp kép thông minh nhờ quá trình phun sơn UV, giúp cầm nắm chắc chắn, chống trầy xước tốt.

Mijia T300

Giá: 500 ngàn đồng

Loạt thiết bị công nghệ làm đẹp cho chị em phụ nữ giá dưới 1 triệu đồng - 4

Mẫu bàn chải răng bằng điện với tần số rung lên đến 31000 lần/phút giúp làm sạch răng miệng của người dùng. Mẫu sản phẩm này hỗ trợ 2 chế độ từ nhẹ đến mạnh và còn có khả năng ghi lại thói quen của người dùng để đưa ra quy trình làm sạch tốt nhất.

Ngoài ra, mẫu máy này được trang bị viên pin có thể sử dụng trong vòng 1 tháng và thân máy có thiết kế kháng nước đạt chuẩn IPX7.

Tác giả: Vũ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok