Số hóa

Loạt đồ công nghệ mới sắp lên kệ thị trường Việt tháng 11/2019

Đây là những mặt hàng công nghệ thông minh sắp lên kệ trường Việt trong cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tới đây.

Huawei Watch GT 2

Giá: 5,5 triệu đồng

Loạt đồ công nghệ mới sắp lên kệ thị trường Việt tháng 11/2019 - 1

Watch GT 2 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Huawei sắp bán ra thị trường trong tháng 11 tới đây. Dòng sản phẩm này có tùy chọn kích thước 46mm và 42mm.

Huawei Watch GT 2 gây chú ý khi trang bị con chip Kirin A1, sử dụng nhân Cortex-M7 cho mức tiêu thụ năng lượng siêu thấp 10uA/MHz. Sản phẩm này sở hữu thiết kế cổ điển với màn hình full-screen và kiểu dáng không viền.

Watch GT 2 cho phép theo dõi với 15 môn thể thao, bao gồm tám bộ môn ngoài trời (chạy, đi bộ, leo núi, đi bộ đường dài, chạy địa hình, đạp xe, bơi ngoài trời, ba môn phối hợp) và bảy bộ môn thể thao trong nhà (đi bộ, chạy, đạp xe, bơi trong bể, luyện tập tự do, máy elip, máy chèo thuyền).

Ngoài ra, Watch GT 2 phiên bản 46mm còn hỗ trợ kết nối với điện thoại Huawei qua Bluetooth và hỗ trợ gọi điện Bluetooth với khoảng cách lên đến 150 mét.

GoPro Hero8 Black

Giá: 10,5 triệu đồng

Loạt đồ công nghệ mới sắp lên kệ thị trường Việt tháng 11/2019 - 2

Đây là thế hệ Action cam mới nhất của GoPro sắp bán ra thị trường Việt với những cải tiến mạnh mẽ trong khả năng quay phim.

Sản phẩm mới được cải thiện khả năng chống rung tốt hơn thế hệ trước đó khi được nâng cấp lên HyperSmooth 2.0, hỗ trợ ở tất cả tỉ lệ khung hình và độ phân giải. Tính năng này cũng được hỗ trợ thêm một chế độ Boost và khả năng cân bằng theo chiều ngang khi sử dụng ở tốc độ quay có độ rung cao.

Thế hệ Action camera mới của GoPro cũng có thể tự động điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm theo thời gian thực bằng một thao tác với chức năng TimeWarp 2.0. Đồng thời, tính năng LiveBurst cũng được cải tiến khá mạnh mẽ, giúp chụp lại khung ảnh chất lượng 12MP (4K 4:3) trong 1,5 giây trước và sau khi bấm máy.

Ngoài ra, GoPro Hero8 Black còn hỗ trợ phát video trực tiếp ở chế độ 1080p.

Xiaomi Mijia Bicycle Pump

Giá: 900 ngàn đồng

Loạt đồ công nghệ mới sắp lên kệ thị trường Việt tháng 11/2019 - 3

Đây là một mẫu bơm thông minh dành cho xe đạp, xe máy và thậm chí có thể bơm lốp ô tô mới nhất của Xiaomi.

Mijia Bicycle Pump trang bị một viên pin dung lượng 2.000 mAh, áp suất tối đa 150 psi, có thể bơm đầy 8 lốp xe đạp hoặc 6 lớp xe máy sau 1 lần sạc. Thậm chí nó có thể bơm 1 lốp xe ô tô trong 3 phút.

Ngoài ra, mẫu bơm cầm tay này đó là có thể xác định áp suất lốp xe để điều chỉnh áp suất lốp phù hợp với từng loại bánh xe, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển.

Galaxy Watch Active2

Giá: chưa có

Loạt đồ công nghệ mới sắp lên kệ thị trường Việt tháng 11/2019 - 4

Dòng thiết bị đeo thông minh của Samsung cũng sắp chào đón sản phẩm Watch Active2 trong tháng 11 tới đây tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Galaxy Watch Active2 có hai kích cỡ tùy chọn cho người dùng, 40mm và 44mm. Cả hai sản phẩm này đều sử dụng vòng bezel kỹ thuật số nằm ngay trên màn hình Super AMOLED cong, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những ứng dụng.

Thiết bị đeo mới từ Samsung có thể theo dõi hơn 39 bài tập, trong đó có 7 bài sẽ tự động kích hoạt – bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, máy chạy bộ và các bài tập vận động mạnh.

Ngoài ra, Galaxy Watch Active2 cũng giúp người dùng theo dõi mức độ căng thẳng của mình thông qua Samsung Health, ứng dụng sức khỏe và chăm sóc sức khỏe.

Fettian Cotrack 1

Giá: Chưa có

Loạt đồ công nghệ mới sắp lên kệ thị trường Việt tháng 11/2019 - 5

Đây là một thiết bị định vị đồ vật khá độc đáo, nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều vật dụng cá nhân. Người dùng chỉ cần gắn thiết bị nhỏ gọn này vào móc khóa hay bất cứ vật dụng nào... Và kết nối với một ứng dụng trên điện thoại, từ đó có thể tìm kiếm dễ dàng ở trong nhà, phạm vi khoảng 10m.

Thiết bị này dùng viên pin rời 3V, có loa để phát ra âm thanh khi người dùng cần định vị vật dụng.

Ngoài ra, nó cũng cho phép lập trình và phát cảnh báo khi vật dụng như chìa khóa để quên ở một nơi nào đó, xa khoảng cách của người dùng.

Tác giả: Vũ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: gopro , Huawei , đồ công nghệ , Xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok