Giải trí

Lộ diện người đàn ông giấu mặt của MC Hoàng Linh

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Linh - MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đã khoe ảnh tình cảm với bạn trai mới của mình.

Cách đây không lâu, MC Chúng tôi là chiến sĩ đăng ảnh nắm tay người đàn ông lạ


Sau một thời gian chia tay MC Trung Nghĩa, cuộc sống của Hoàng Linh - MC Chúng tôi là chiến sĩ dường như đã thay đổi hoàn toàn. Trên trang cá nhân của cô, không còn những hình ảnh buồn bã nữa, thay vào đó là những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc bên cặp song sinh đáng yêu.

Được biết đây là bạn trai mới của cô

Chia sẻ về bức ảnh hạnh phúc này, Hoàng Linh viết: "Duyên muộn là duyên lành".

Tuy nhiên thời gian mới yêu, Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh "giấu mặt" người đàn ông của cô.

Cách đây không lâu, cô đã đăng hình ảnh mình nắm tay một người đàn giấu mặt với lời tựa "Căn nhà màu tím". Đã có rất nhiều comment của bạn bè chúc mừng Hoàng Linh đã mở lòng, đón nhận tình yêu mới. Nhưng thời điểm đó, cô vẫn giấu danh tính, hạn chế chia sẻ về mối quan hệ mới này.

Dần dần, cô đã thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh bạn trai mới

Mới đây nhất, cô đã cởi mở hơn, công khai đăng ảnh tình cảm với người đàn ông mới của mình. Nói về mối tình này, MC Hoàng Linh hạnh phúc viết: "Sau "kha khá" những giấc mơ "kỳ quặc" thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ, mà là hiện thực, hiện tại của em!"

Rồi chính thức công khai


Nói về mối tình này, MC Hoàng Linh hạnh phúc viết: "Sau "kha khá" những giấc mơ "kỳ quặc" thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ, mà là hiện thực, hiện tại của em!"

Được biết, "tình yêu mới" của MC Hoàng Linh cũng là đồng nghiệp của cô đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Anh cũng rất quan tâm và chăm sóc cặp song sinh của nữ MC.

Được biết anh cũng là đồng nghiệp của cô và rất yêu thương cặp song sinh của Hoàng Linh

Hoàng Linh là MC quen thuộc của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", còn Trung Nghĩa, chồng cũ của cô từng xuất hiện với tư cách MC của chương trình "Cà phê sáng" và "Đừng để tiền rơi" trên VTV3 trước khi chuyển sang kênh giáo dục VTV7. Hoàng Linh - Trung Nghĩa cũng là cặp vợ chồng MC hiếm hoi của VTV có một chuyện tình hết sức 'kỳ lạ' với trái ngọt là 2 bé con sinh đôi kháu khỉnh.

Tác giả bài viết: K.N

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok