Giải trí

Lộ clip Phạm Băng Băng bụng bầu, chia tay Lý Thần vì đại gia?

Sau khi cặp đôi vàng của làng giải trí Trung Quốc chính thức chia tay, nhiều blogger đã tìm ra lý do được cho là nguyên nhân cặp đôi "đường ai nấy đi".

Mới đây, trên trang Weibo, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ chia sẻ đoạn clip người phụ nữ được cho là Phạm Băng Băng lộ bụng bầu cùng những đoạn tin nhắn với nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai và ở nhà một đại gia nhiều tháng qua. Nhiều người cho rằng vì đứa trẻ không phải con của Lý Thần nên nam diễn viên quyết định chia tay.

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng nhiều lần bị bắt gặp với vòng 2 lớn bất thường cùng những động tác như nôn nghén làm rộ lên suy đoán mang thai với Lý Thần. Người hâm mộ còn mong rằng cặp đôi sẽ sớm tổ chức "đám cưới thế kỷ".

Tuy nhiên ngày 27/6 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần bất ngờ tuyên bố chia tay sau 2 năm đính hôn. Cô viết trên trang cá nhân: "Cuộc đời mỗi người có thể trải qua muôn vàn sự chia ly. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng tôi nhận được trong những ngày tháng bên nhau đã hóa thành sức mạnh vĩnh hằng.

Cảm ơn sự ủng hộ, cổ vũ và tình yêu mà anh đã dành cho em trong suốt chặng đường qua. Cảm ơn vì tương lai vẫn sẽ quan tâm và che chở cho nhau. Chúng ta không còn là chúng mình nữa, chúng ta lại là chúng ta".

Cặp đôi vàng của làng giải trí Trung Quốc bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" vào ngày 27/6 vừa qua.

Ngay sau đó, Lý Thần cũng đăng tải những dòng chia sẻ: "Từ bạn bè thành người yêu, rồi lại trở thành bạn bè, dù hình thức tình cảm có thay đổi, nhưng những cảm xúc thuần chất giữa anh và em không bao giờ thay đổi. Sự tinh tưởng và ủng hộ dành cho nhau là vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng mình nữa, chúng ta lại là chúng ta".

Điều này khiến cư dân mạng tin rằng Phạm Băng Băng mang thai con người khác. Người đàn ông này được đồn đoán là Ngô Thiết Quân, Chủ tịch một tập đoàn có trụ sở ở Nam Kinh.

Người hâm mộ đưa ra những dẫn chứng phản bác thông tin Phạm Băng Băng mang thai.

Người hâm mộ của Phạm Băng Băng nhanh chóng đưa ra dẫn chứng phản bác thông tin trên. Những dẫn chứng cho thấy Phạm Băng Băng xuất hiện đều với thân hình thon gọn, không hề có dấu hiệu của việc mang thai. Đặc biệt trong sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập Iqiyi, Phạm Băng Băng khiến công chúng ngỡ ngàng khi bất ngờ trở lại làng giải trí Cbiz sau 10 tháng vắng bóng.

Trước tin đồn mang thai với đại gia, phía Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên những hình ảnh này vẫn khiến cô gặp nhiều rắc rối trong thời gian tới.

Vóc dáng thon gọn của Phạm Băng Băng khi tái xuất showbiz.

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai hẹn hò vào tháng 5/2015. Đến tháng 9/2017, cặp đôi chính thức đính hôn. Từ đó đến nay, cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay, nhưng trong quãng thời gian Phạm Băng Băng gặp sóng gió nhất vì vướng scandal trốn thuế, Lý Thần vẫn ở bên ủng hộ bạn gái../.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok