Giải trí

Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Trong ảnh là hình ảnh Ông Cao Thắng diện vest rất bảnh bao nắm chặt tay cô dâu Đông Nhi đang trên phố.

Trên một trang page chuyên viết về showbiz mới đây đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi đẹp nhất showbiz Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang đi chụp ảnh cưới ở nước ngoài.

Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng - 1

Bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới được cho là ở Úc của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong ảnh là Ông Cao Thắng diện vest rất bảnh bao nắm chặt tay cô dâu Đông Nhi đi trên phố. Đông Nhi diện váy trắng nữ tính, tình tứ nắm tay Ông Cao Thắng. Đặc biệt, trên tay nữ ca sĩ cầm hoa khiến người hâm mộ thêm phần khẳng định cả hai đang chụp ảnh cưới.

Hình ảnh này lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng - 2

Trước đó, Đông Nhi xúc động đăng ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại thành phố New York, Cô viết: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Trước đó, Đông Nhi vô cùng hạnh phúc chia sẻ chiếc nhẫn cùng niềm vui khi cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Ông Cao Thắng tại New York. Cụ thể, trên trang cá nhân ngày 9/7, nữ ca sĩ đăng tải ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại thành phố New York kèm chia sẻ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Ngay sau chia sẻ của Đông Nhi, đông đảo các bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Ngô Kiến Huy, Phan Lê Ái Phương, hoa hậu Đặng Thu Thảo... và khán giả đều gửi lời chúc mừng đến niềm vui của cặp đôi.

Tham gia sự kiện tại Hà Nội mới đây, ca sĩ Đông Nhi cũng chia sẻ về chuyện đám cưới của mình, cô tiết lộ khi nào có ngày cưới chính thức, cô sẽ thông báo đến với người hâm mộ.

Đông Nhi cũng bày tỏ, cả cô và Ông Cao Thắng luôn xem đám cưới là điều rất thiêng liêng. "Chúng tôi hiểu vị trí của nhau trong mối quan hệ này. Đám cưới cũng chỉ là hình thức, giấy tờ. Kết hôn là quãng đường dài. Yêu lâu hay sớm và kết hôn không quan trọng. Quan trọng là đồng hành cùng người đó bao lâu...

Tôi thấy đã có nhiều cặp kết hôn nhưng không lâu sau đó lại tìm hướng đi mới vì không tìm được tiếng nói chung. Còn chúng tôi nghiêm túc trong mối quan hệ. Hôn nhân đối với chúng tôi rất quan trọng và thiêng liêng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng - 3

Fan hâm mộ đang chờ hôn lễ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Đông Nhi- Ông Cao Thắng “dính” nghi vấn hẹn hò từ năm 2009 nhưng đến cuối năm 2011, nữ ca sĩ chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn trai.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai luôn đồng hành, gắn bó trong từ công việc đến cuộc sống. Trong tất cả các dự án âm nhạc của Đông Nhi, bạn trai Ông Cao Thắng là người đứng phía sau đầu tư và hỗ trợ cho cô. Nam ca sĩ chấp nhận lui về hậu trường để giúp cho bạn gái của mình tỏa sáng, vững chắc trong sự nghiệp, đây là điều không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok