Thể thao

Liverpool giữ chân thành công “món hời” Andrew Robertson

Liverpool đã giữ chân thành công hậu vệ Andy Robertson bằng hợp đồng dài hạn.

Chi tiết hợp đồng không được Liverpool tiết lộ, tuy nhiên theo truyền thông Anh hợp đồng của Robertson và đội chủ sân Anfield có thời hạn đến năm 2024, The Kop cũng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này lên 120.000 Bảng/tuần.

Gia nhập Liverpool từ Hull City vào mùa hè năm 2017 với giá vẻn vẹn 8 triệu Bảng. Hậu vệ quốc tịch Scotland ban đầu không thể cạnh tranh được vị trí với Alberto Moreno tại Anfield.

Hậu vệ Robertson rạng rỡ trong ngày gia hạn hợp đồng với Liverpool

Hậu vệ Robertson rạng rỡ trong ngày gia hạn hợp đồng với Liverpool (Ảnh: Getty).

Bước ngoặt chỉ đến khi Moreno chấn thương, Robertson lập tức chớp lấy cơ hội và gây ấn tượng mạnh với HLV Jurgen Klopp. Từ nửa cuối mùa giải 2017/2018, Robertson trở thành trụ cột không thể thay thế của Liverpool, góp công lớn trong hành trình vào đến chung kết Champions League của The Kop.

Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, Robertson nói: “Tôi vẫn còn trẻ ở tuổi 24 và tôi hy vọng đỉnh cao của tôi vẫn ở phía trước. Tôi rất hạnh phúc và sẽ nỗ lực hết mình để cùng CLB gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.”

Mùa này, Robertson vẫn giữ được sự ổn định trong lối chơi và đang cùng Liverpool dẫn đầu Premier League với cách biệt 4 điểm so với đội đứng thứ 2 là Man City. Màn trình diễn ấn tượng, cùng tiềm năng lớn giúp Robertson được các chuyên gia đánh giá là một trong những món hời lớn nhất lịch sử Liverpool./.

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok