Trong tỉnh

Liên tiếp bắt các đối tượng truy nã nguy hiểm

Trong 2 ngày 25 và 26/2, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã liên tiếp bắt giữ 2 đối tượng truy nã nguy hiểm.

2 đối tượng truy nã Lê Nguyên Vũ(áo trắng)và Bùi Văn Thương

Các đối tượng bị bắt gồm: Lê Nguyên Vũ (sinh năm 1987, ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và Bùi Văn Thương (sinh năm 1992, ở huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

Theo công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đây là 2 đối tượng bị Công an tỉnh Bình Phước và Trại giam Thanh Cẩm, Bộ Công an ra Quyết định truy nã. Trong đó Lê Nguyên Vũ bị Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước truy nã về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Vũ là đối tượng đã có 2 tiền án về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Vừa ra tù tháng 9/2018 đã tiếp tục phạm tội và bỏ trốn khỏi địa phương. Trong khi đang lẩn trốn tại huyện Triệu Sơn thì bị phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa phát hiện bắt giữ.

Trước đó, ngày 25/2 phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Trại giam Thanh Cẩm Bộ Công an bắt giữ đối tượng Bùi Văn Thương là phạm nhân đang giam giữ và cải tạo tại phân trại số 1, Trại giam Thanh Cẩm Bộ Công an, trong khi đang lao động đã bỏ trốn.

Tác giả: P.Mai

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok