Xe

Lexus ES 2019 rò rỉ hình ảnh đầu tiên

Mới đây, một đoạn video teaser về mẫu sedan tầm trung ES 2019 vừa được Lexus tung ra với thiết kế ngoại thất mang cảm hứng khá nhiều từ mẫu xe ''đàn anh'' Lexus LS.

Mới đây, Lexus vừa "nhá hàng'' về mẫu sedan ES thế hệ mới trước thềm triển lãm ôtô quốc tế Bắc Kinh.

Tổng thể, Lexus ES thế hệ thứ 7 sẽ có thiết kế sắc sảo hiện đại hơn, mang nhiều đường nét sang trọng thừa hưởng từ mẫu sedan "đàn anh" LS cao cấp nhất của Lexus.

Phần mui hơi dốc về phía sau giúp ES thế hệ mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của những chiếc coupe. Các chuyên gia dự đoán rằng Lexus sẽ tăng chiều dài xe để hàng ghế sau không quá chật chội.

Phần đầu có lẽ là phần mang nhiều cảm hứng từ series LS nhất với lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh hình boomerang được mạ chrome sang trọng.

Chưa dừng ở đó, hệ thống đèn chiếu sáng gồm đèn pha và đèn định vị được lồng vào nhau không khác gì mẫu xe ''đàn anh'' LS.

Ở phía sau, dường như ES thế hệ mới vẫn sẽ có một cánh gió nhỏ và đèn hậu LED hình chữ L đặt chồng lên nhau tương tự thế hệ tiền nhiệm. Hai bên đèn hậu sẽ được kết nối bởi một đường mạ chrome chạy ngang qua.

Không có thông tin chính thức về các động cơ của ES thế hệ mới. Có thể chiếc xe vẫn được trang bị động cơ V6 và hệ truyền động hybrid, tuy nhiên sẽ được cải tiến khá nhiều để phù hợp với thế hệ mới. Lexus ES thế hệ thứ 7 sẽ chính thức trình làng vào ngày 25/4 tới đây tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Kinh 2018.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lexus ES 2019 , lexus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok