Giải trí

Lấy chồng đại gia, Tú Anh nói thật về mẹ chồng

Chuyện mẹ chồng nàng dâu cũng được Tú Anh trải lòng thật trên báo chí.

Một trong những người đẹp bước chân vào gia đình danh gia vọng tộc làm dâu, á hậu Tú Anh đã trở lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh con. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp Hà thành này vẫn luôn là một điều gì gây tò mò với không ít người.

Chia sẻ trên một tờ báo gần đây, Tú Anh cho biết cuộc sống sau khi sinh con của cô hơi khó khăn một chút vì cô chưa quen với vai trò một người mẹ, phải loay hoay trong việc chăm sóc con nhỏ.

Tú Anh có cuộc hôn nhân khá kín tiếng trước công chúng

Người đẹp nói thật, cô cũng chưa biết cách phân bổ thời gian sao cho hợp lý giữa công việc, thời gian đi làm và thời gian dành cho gia đình. Thế nhưng mọi chuyện sau đó đã dễ dàng hơn.

Tuy vậy, cô vẫn hạn chế tham gia các chương trình ở xa hay mất nhiều thời gian. Bây giờ cô là người có gia đình nên phải tính toán sao cho thời gian hợp lý nhất, để được ở bên con.

Trước việc quay lại với công việc, với showbiz, Tú Anh cho biết cô đã thuyết phục chồng đồng ý về điều này. Ông xã rất hiểu và chia sẻ vì cô vẫn dành phần lớn thời gian cho gia đình. Nhiều khi cô bạn, chồng sẽ phụ giúp cô trông con.

Đây là một điều chứng minh sự thay đổi của chồng Tú Anh. Trong một lần chia sẻ với báo giới cuối năm 2019, Tú Anh từng cho biết cô khá bất ngờ về chồng vì trước kia anh cực kì ham chơi, có rất nhiều lần cãi nhau với lý do chồng đi chơi.

Thế nhưng theo thời gian, anh dần nhận ra điều đó và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Người đẹp dành nhiều lời khen cho mẹ chồng sau khi về làm dâu

Nói về việc có con ngay sau khi kết hôn, Tú Anh cho biết cuộc sống vợ chồng có khó khăn vì cả hai đều chưa tưởng tượng ra có con cuộc sống sẽ phức tạp thế nào. Nghĩ lại ba tháng đầu sau sinh, cô vẫn còn thấy sợ.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu cũng được Tú Anh trải lòng thật trên báo chí. Cô chia sẻ: "Mẹ chồng tôi cũng lớn tuổi rồi. Bà hay tham gia các hoạt động tập thể, tinh thần luôn vui vẻ, không gây áp đặt gì cho con dâu cả. Ông bà thường xuyên sang chơi với Kem, luôn hiểu và thông cảm cho các con".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Tú Anh từng phủ nhận chuyện gia đình chồng giàu có như lời đồn. Cô nhấn mạnh rất thích bố mẹ chồng vì họ là những người tâm lý, luôn vui vẻ với con gái và cô cảm thấy may mắn vì có được bố mẹ chồng như vậy.

Tú Anh lên xe hoa vào giữa năm 2018 với Gia Lộc. Anh từng là bạn trai cũ của Văn Mai Hương. Chồng Tú Anh sinh năm 1994 và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng.

Tại thời điểm kết hôn có khá nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân này nhưng một người bạn cho biết Tú Anh và Gia Lộc đã tìm hiểu nhau khá lâu và gia đình đều ủng hộ chuyện kết hôn này.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok