Giáo dục

Laptop phát nổ khi đang sạc pin, 3 học sinh nhập viện cấp cứu

3 học sinh ở Hà Tĩnh vừa sạc laptop vừa học bài thì bất ngờ laptop phát nổ khiến cả 3 em bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Bàn tay em Nguyễn Văn Cường bị dập nát

Tối 22/10, thông tin từ ông Trần Đình Tú, Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Hải (xã Hòa Hải, Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết: 3 học sinh Phan Minh Hiển, Nguyễn Văn Cường, Phạm Văn Thắng (cùng học lớp 9C) của trường vừa phải nhập viện cấp cứu vì laptop bất ngờ phát nổ khi đang dùng.

Theo ông Tú, lúc 13h chiều cùng ngày, Cường và Thắng đến nhà Hiển để học bài. Khi em Cường vừa sử dụng laptop vừa sạc pin thì chiếc máy bất ngờ phát nổ khiến Cường bị nát bàn tay, Thắng và Hiển ngồi xa hơn nên bị thương nhẹ. Cả 3 học sinh sau đó được người nhà đưa xuống điều trị tại 3 bệnh viện ở TP Hà Tĩnh.

Một lãnh đạo Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh cũng cho biết: Lúc 14h40 chiều nay, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Phan Minh Hiển trong tình trạng bị bỏng mắt do có dị vật bên trong. Theo thông tin từ người nhà bệnh nhân, nguyên nhân là do chiếc laptop phát nổ.

Phần mặt em Phan Minh Hiển bị thương nặng

“Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành lấy dị vật, rửa mắt và cho bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh. Hiện em Hiển đã nhìn thấy nhưng vẫn đang được các bác sĩ theo dõi và điều trị”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trong khi đó, em Phạm Văn Thắng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn trong tình trạng mặt bị bỏng, tóc cháy sém.

Đặc biệt, em Nguyễn Văn Cường nhập bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng bàn tay trái bị dập nát. Hiện các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật, khâu nối các vết thương cho bệnh nhân. Người nhà của 2 em này cũng xác nhận, nguyên nhân các em bị thương là do máy laptop phát nổ khi đang sạc.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok