Pháp luật

Lan truyền dòng chia sẻ của tên hung thủ giết người yêu, giấu xác 9 ngày trước khi ra đầu thú

Trong quá trình 9 ngày giấu xác nạn nhân trong phòng trọ, hung thủ được cho là đăng tải bài viết trên mạng xã hội mập mờ tiết lộ đã gây án mạng.

Cụ thể, đối tượng này tên là Hùng, ngụ tại Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa). Do mâu thuẫn tình ái, Hùng đã cầm dao đâm vào cổ người yêu là người phụ nữ tên S. (SN 1990, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa).

Sau khi gây án, Hùng giấu xác nạn nhân suốt 9 ngày trong phòng trọ tại khu phố 4, phường Lam Sơn. Khi thi thể phân huỷ mạnh, đối tượng mới đến cơ quan công an đầu thú vào khoảng 21h ngày 16/7 vừa qua.

Hiện trường vụ án mạng.

Tới chiều ngày hôm nay (18/7), mạng xã hội lại xôn xao trước đoạn status chia trên trang cá nhân được cho là của tên hung thủ này. Theo đó, dòng chia sẻ được đăng trước thời điểm Hùng ra cơ quan đầu thú khoảng hơn 10 phút - 20h47'.

Nội dung cụ thể như sau: "Xin lỗi gia đình, bố mẹ, tất cả anh em bạn bè, tôi đã làm 1 việc mà chính tôi cũng không ngờ tới. Tôi sai nhưng tất cả mọi chuyện đều có lý do của nó, mong anh em hiểu cho, tôi xin lỗi tất cả".

Hiện dòng trạng thái trên facebook này đang được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn mạng.

Dòng chia sẻ được cho là của Hùng trước khi ra cơ quan đầu thú hành vi giết người, giấu xác.

Liên quan đến vụ án, một số người dân xung quanh cho biết, căn phòng trọ này do chị S. ở và làm việc tại một công ty đóng trên địa bàn. Hùng hay lui tới căn phòng này. Những ngày qua, xung quanh khu vực này có mùi lạ nhưng không ai phát hiện ra thi thể trong phòng trọ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an thị xã Bỉm Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hương Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok