Giải trí

Lâm Khánh Chi tiếp tục để lộ nhan sắc xuống cấp

Chỉ cần đặt lên bàn cân so sánh loạt selfie với hình ảnh thực ở gameshow đã đủ thấy nhan sắc của Lâm Khánh Chi thật sự rất lạ.

Kể từ khi tìm được chính mình trong hình hài nữ giới, Lâm Khánh Chi luôn được truyền thông hết mực chú ý. Thậm chí, cô còn được đặt cho danh xưng "nữ hoàng chuyển giới" với hình ảnh xinh đẹp thường xuyên được chia sẻ. Tuy vậy, dung nhan của Lâm Khánh Chi nhiều lúc vẫn khiến mọi người phải bất ngờ vì liên tục thay đổi, lên xuống thất thường.

Loạt ảnh selfie bị đem ra so sánh với những khoảnh khắc kém xinh của Lâm Khánh Chi trên sóng truyền hình

Cụ thể, mới đây, cô đã xuất hiện trên chương trình truyền hình ‘Giọng ải giọng ai’ cùng dàn khách mời là Nhật Kim Anh, Vũ Hà,... Ngay khi lên sóng, Lâm Khánh Chi khiến dân tình xuýt xoa bởi diện mạo thon gọn, sắc sảo dù đã ngoài 40. Nhưng bên cạnh những lời khen “có cánh”, không ít người cho rằng cô để lộ khá nhiều khuyết điểm so với ảnh tự sướng do mình đăng tải.

Qua hình ảnh ghi lại, bóng hồng chuyển giới có làn da không mấy mịn màng và nếp nhăn khá sâu dù không cười.

Làn da căng bóng được cho là nhờ có app chỉnh ảnh mà có được

Để được sống thật với con người thật, Lâm Khánh Chi đã phải trả giá rất nhiều. Cô từng nhiều lần chia sẻ, sau khi phẫu thuật chuyển giới, sức khỏe cô giảm sút rõ rệt, yếu ớt hơn những phụ nữ bình thường, còn rất hay quên. Dù vậy, giọng ca “Ngày còn anh bên tôi” không hối hận với quyết định của mình.

Lâm Khánh Chi tham gia chương trình 'Giọng ải giọng ai' gần đây

Ở một diễn biến khác, cách đây không lâu nữ ca sĩ đã tuyên bố muốn phẫu thuật giọng nói để hoàn thiện bản thân, đồng thời hoãn lại ngày kỷ niệm đám cưới với chồng vì ảnh hưởng của dịch covid-19 Cô cũng thông báo rằng cả hai chỉ làm bữa tiệc nhỏ ấm cúng bên gia đình.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok