Video

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị bạn túm tóc, đánh túi bụi trong lớp ở Quảng Ninh

Ngày 11/4, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị bạn cùng lớp túm tóc, đánh túi bụi trong lớp khiến nhiều người phẫn nộ

Trong clip, bạn nữ đeo kính, mặc đồng phục đã tát và đá liên tiếp vào mặt một bạn nữ khác trước sự chứng kiến của nhiều bạn trong lớp. Nạn nhân không thể kháng cự mà chỉ biết ôm mặt, ngồi khóc. Điều đáng nói, khi thấy bạn bị đánh, các em học sinh trong lớp lại đứng reo hò, cổ vũ.

Sáng 12/4, trao đổi trên báo BVPL, ông Nguyễn Hải Ninh – Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết: “Clip nữ sinh bị bạn đánh trong lớp đăng trên mạng xã hội xảy ra tại Trường THCS Cẩm Bình. Sự việc xảy ra lâu, nhưng đến nay, mới đưa lên mạng xã hội, phường đang tiến hàng xác minh, làm rõ để báo cáo UBND thành phố".

Thông tin trên báo Người Lao Động, cô Trần Thị Oanh, Hiệu Trưởng Trường THCS Cẩm Bình (TP.Cẩm Phả) cũng cho biết, cơ quan công an đã có mặt tại trường và làm việc với Ban giám hiệu nhà trường để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc, hiện chưa có kết quả.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok