Xã hội

Lại đi ngược chiều, ô tô 7 chỗ biến dạng sau khi va chạm với xe tải

Một hành động nguy hiểm của chiếc xe Toyota 7 chỗ, khi di chuyển vào làn ngược chiều đã va chạm với xe tải, khiến chiếc xe này bị biến dạng.

Va chạm xảy ra khi ô tô 7 chỗ đi vào làn ngược chiều và va chạm với xe tải

Ngày 7/11, trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh về 1 vụ tai nạn giữa xe tải mang BKS 36C - 115.82 của Công ty TNHH DV VT&DL Thành Nam với ô tô Toyota 7 chỗ mang BKS 29N – 2716.

Theo lời chia sẻ trên, vụ tai nạn diễn ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể, chiếc Toyota 7 chỗ mang BKS 29N – 2716 đã đi ngược chiều và đối đầu với xe tải mang BKS 36C - 115.82 đang lưu thông trên đường.

Tại hiện trường, cú va chạm đã khiến một bên của xe Toyota biến dạng, bánh xe bị văng ra, còn chiếc xe tải bị hư hại nhẹ ở phần đầu xe. Có thể dễ dàng quan sát thấy chiếc xe tải đã phanh và để lại vết phanh trên đường dài khoảng 5 – 7m khi xảy ra va chạm. Hiện chưa rõ thiệt hại của vụ tai nạn.

Việc đi ngược chiều là hành vi vi phạm Luật Giao thông, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Đặc biệt là khi các phương tiện di chuyện với tốc độ cao, gặp những tình huống bất ngờ như, việc xảy ra tai nạn nghiêm trọng là khó tránh khỏi.

Pháp luật Plus đang liên hệ với các cơ quan chức năng và sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe 7 chỗ bị hư hại nặng, biến dạng 1 bên, long bánh xe.

Vết phanh gấp kéo dài từ 5 - 7 m tại hiện trường vụ tai nạn

Hiện chưa rõ thương vong của vụ việc này

Tác giả: Lê Hải

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok