Xã hội

Kỷ luật 3 cán bộ huyện ăn nhậu giữa dịch Covid-19

Tụ tập ăn nhậu giữa thời dịch rồi có biểu hiện say xỉn khi đến cơ quan làm việc, 3 cán bộ ở huyện Nông Sơn, Quảng Nam đã nhận "án" kỷ luật.

Sáng 16/9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết, đã thi hành kỷ luật đối với 3 cán bộ có hành vi ăn nhậu trong thời dịch.

3 cán bộ ở huyện Nông Sơn đã bị kỷ luật vì ăn nhậu và có hành vi không chuẩn mực giữa lúc cả nước căng thẳng chống dịch Covid-19

Theo đó, 3 cán bộ bị kỷ luật là ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Nông Sơn và ông Nguyễn Thanh Sơn, cán bộ Tài chính - kế toán xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn) bị kỷ luật với hình thức “khiển trách”.

Ông Đỗ Đình Long, Phó trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện bị kỷ luật với hình thức “cảnh cáo”.

Theo lãnh đạo huyện Nông Sơn, 3 cán bộ trên bị kỷ luật vì có hành vi vi phạm quy chế văn hóa công sở và kỷ cương kỷ luật hành chính theo tinh thần Chỉ thị 22 năm 2012 của UBND tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, ngày 6/8, ông Long, ông Sỹ về xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn) làm việc; sau đó 2 ông này cùng ông Nguyễn Thanh Sơn (cán bộ Tài chính - kế toán xã Quế Lâm) cùng một số người tổ chức ăn nhậu vào buổi trưa.

Buổi chiều cùng ngày, những người này trở về cơ quan làm việc với những cử chỉ không chuẩn mực khiến nhiều người bức xúc; nhất là đang trong thời điểm phòng, chống dịch bệnh.

Trước sự việc trên, sau khi họp kiểm điểm, lãnh đạo huyện Nông Sơn đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 cán bộ này; đồng thời thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý theo quy định.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok