Xe

KIA Morning 2021 chốt giá 439 triệu đồng tại Việt Nam

THACO tung ra thị trường Việt Nam mẫu xe KIA Morning 2021 với 2 phiên bản: cao cấp nhất X-Line và GT-Line có giá bán 439 triệu đồng.

Tên gọi chính thức cho sản phẩm là New Morning và phiên bản này đã “mới” thực sự khi thuộc thế hệ thứ 4, còn bản phân phối trước đó là thế hệ 2. Như vậy, nhà phân phối Thaco đã bỏ qua thế hệ thứ 3, tương tự cách làm với Kia Sorento trước đây.

Xe có hai phiên bản, X-Line và GT-Line, chủ yếu khác nhau ở cách thiết kế cản trước, ốp bên hông, màu sắc điểm xuyết trong nội thất...

KIA Morning 2021 có cụm lưới tản nhiệt thể thao hơn nhờ đường viền màu đỏ, cản trước tạo hình sắc nét hơn với hốc gió lớn, đèn sương mù được dịch chuyển vào 2 bên phía trong.

KIA Morning 2021 phiên bản GT-Line có ngoại hình thể thao

Thay đổi đáng chú ý trên thân xe KIA Morning 2021 là bộ vành hợp kim, đa chấu kích thước 16 inch mới có thiết kế hiện đại hơn. Đuôi xe không có sự thay đổi quá lớn nào ngoài cản sau góc cạnh hơn và được bổ sung thêm hai khe gió nhỏ. Cặp ống xả hình thoi được đặt cân xứng hai bên cũng là điểm nhấn đáng chú ý.

Thiết kế nội thất không có quá nhiều thay đổi nhưng hãng xe Hàn Quốc biết cách nịnh mắt khách hàng mới bằng việc bổ sung thêm màn hình kỹ thuật số kích thước 4,2 inch sau vô lăng và màn hình cảm ứng 8 inch ở bảng táp-lô nhằm phục vụ nhu cầu giải trí hành khách bên trong xe.

Tiện ích khác trên mẫu xe cỡ A của Kia còn có chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Bệ tỳ tay trung tâm có thể trượt, bên dưới là ngăn chứa đồ, một tiện ích đơn giản nhưng không nhiều mẫu xe cùng phân khúc được trang bị.

Khoang nội thất của Kia Morning 2021 hiện đại, tiện nghi hơn dù không gian ít thay đổi

Động cơ trên Kia Morning 2021 là loại 1,25 lít cho công suất 83 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Xe có phanh chống bó cứng ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi, hai túi khí cho hành khách trước.

Với thiết kế và mức giá mới, Kia Morning 2021 hướng đến một mẫu xe gia đình với các trang bị cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 AT và VinFast Fadil.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok