Giải trí

Khổng Tú Quỳnh làm điều đặc biệt sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy

Dành 3 năm để quên Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ niềm vui "to đùng" của mình khiến fan hào hứng.

Cách đây ít giờ, Khổng Tú Quỳnh đã phá lệ quay trở lại hoạt động trên kênh Tiktok sau thời gian vắng bóng. Mới trở lại sau 24h nhưng Khổng Tú Quỳnh đã vui mừng và hạnh phúc khi không ngờ lại nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan và cộng đồng mạng.

Khổng Tú Quỳnh quay trở lại hoạt động trên Tiktok sau thời gian 'đóng băng'. Ảnh IGNV

Nhận được sự quan tâm của mọi người sau thời gian "đóng băng" Tiktok, tình cũ Ngô Kiến Huy xúc động: "Tròn 24h Quỳnh hoạt động trở lại trên Tiktok với lượng view và tim mọi người đã dành tặng Quỳnh. Quỳnh cảm thấy mình thật may mắn vì được mọi người thương yêu Quỳnh quá nhiều. Vui quá, hạnh phúc quá luôn...".

Nhan sắc ngày càng trẻ trung, gợi cảm của Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV

Dù đã lâu không hoạt động trên Tiktok nhưng sức hút của Khổng Tú Quỳnh vẫn không hề giảm nhiệt. Nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm và tình yêu thương của khán giả dành cho mình sau thời gian vắng bóng quay trở lại.

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Khi nam ca sĩ Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi bạn trai mà sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua ồn ào, sóng gió.


Sau thử thách tình yêu đó những tưởng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và có một cái kết trọn vẹn thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.

Ngô Kiến Huy đã trở thành một phần ký ức của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok