Giới trẻ

'Khoe' vòng 1 khi đi dặm lúa, bà Tưng nhận về vô số 'gạch đá' từ cộng đồng mạng

Mặc dù nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, thế nhưng bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh vẫn có những biện hộ vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần đanh thép.

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những người theo dõi mạng xã hội từ lâu. Nổi lên nhờ clip nhảy gợi cảm không nội y cùng những quan điểm gây sốc, Huyền Anh sau đó còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" nhan sắc.

Lê Thị Huyền Anh - hay còn được biết đến với cái tên bà Tưng từng là hiện tượng mạng xã hội một thời. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm tên tuổi nổi khắp trang mạng, nhiều người cho rằng bà Tưng sẽ lấn sân showbiz, thế nhưng bà Tưng lại quyết định ở ẩn và không còn "làm mưa làm gió" trên mạng như trước. Sau vài năm, cuộc sống bà Tưng vẫn là chủ đề được đông đảo người dùng quan tâm.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Thị Huyền Anh đã tiếp tục gây sốc trước những hình ảnh được hiện tượng mạng một thời này chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, bà Tưng đã cho đăng tải đoạn clip bản thân đi dặm lúa ngoài đồng kèm theo dòng nội dung: “Thích đăng cam thường ghê”.

Hình ảnh bà Tưng đi dặm lúa được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý ở đây không phải là nhan sắc mà đó lại chính là trang phục đi dặm lúa của bà Tưng. Mặc dù thường xuyên phải cúi người xuống để dặm lúa, tuy nhiên bà Tưng lại diện một chiếc áo khoét rộng cổ. Điều này khiến vòng 1 của cô nàng như đang “phơi bày” trước mắt máy quay.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý lại lại trang phục đi dặm lúa của hiện tượng mạng một thời. Ảnh cắt từ clip

Bên dưới đoạn clip được Lê Thị Huyền Anh chia sẻ, nhiều người dùng cũng đã để lại bình luận bày tỏ thái độ ngán ngẩm trước cách diện trang phục của bà Tưng, đồng thời cho rằng hiện tượng mạng đang cố tình tạo “sóng” để gây chú ý, lấy lại danh tiếng như trước đây.

- “Người đẹp đi dặm lúa có nhất thiết phải đẹp như vậy không?”.

- “Chị dặm lúa như vậy lúa nó chảy máu mũi hết...”.

- “Dặm lúa như này chắc mấy anh hàng xóm phá ruộng mất thôi”.

- “Cúi xuống thì nên mặc cái áo có cúc cổ chứ?”.

Đáp trả lại những bình luận không tốt về mình, bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh sau đó đã có màn phản dame “cực gắt”: “Mong cả nhà mình bình luận thật lịch sự nha! Video mang tính chất giải trí - thư giãn thôi nè! Mà clip này Má Huyền Anh quay đó, đừng chê! Sau này hết làm con rể được đó nha... Ngủ ngon hahaha”.

Đáp lại những ý kiến chỉ trích, bà Tưng lại có màn "phản dame" cực gắt. Ảnh chụp màn hình

Tác giả: Nhật Minh - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok